สันดาน''โลแฮน''ฝังลึก กองละครเวทีผู้ดีรู้ซึ้ง ขาดซ้อม-ไม่เตรียมตัว
2014-07-13 18:03:21
Advertisement
คลิก!!!
 
สุดท้ายก็อีหรอบเดิม! ลินด์ซีย์ โลแฮน อดีตนักแสดงวัยรุ่นคนดังแสดงให้เห็นแบบชัดๆ ของความเป็นคนที่ ''สันดอนขุดง่าย สันดานขุดยาก'' ของจริง หลังมีข่าวว่าออกลายให้ทีมงานละครเวทีที่อังกฤษ ที่ไม่รู้เมาหรือเปล่าถึงเสนองานให้เธอทำต้องปวดหัวแล้ว ทั้งการมาซ้อมสายและไม่มีการเตรียมตัวที่ดี แฉโดนผู้กำกับฯ เฉ่งหนักไปแล้วว่า โอกาสนี้มีครั้งเดียว หากยังโง่ไม่รับเอาไว้อีก ก็ตัวใครตัวมัน
 
        เป็นที่รู้กันทั่ววงการแล้วว่า ลินด์ซีย์ โลแฮน วัย 28 ปี เป็นตัวหายนะของผู้ว่าจ้าง เพราะไม่เหลืออะไรอีกแล้วชีวิต เล่นหนังกี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็เจ๊งหมด แถมบางเรื่องยังมีปัญหากับทีมงาน และเหล่าโปรดิวเซอร์ด้วย อย่างเช่น ''Georgia Rule'' ปี 2006 ที่โดนผู้อำนวยการสร้างเฉ่งยับเรื่องไร้วินัย ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไปจนถึง ''The Canyons'' หนังอินดี้ปี 2013 ที่เธอลงทุนแก้ผ้าแก้ผ่อน แต่ไม่มีแม้แต่คำชม นอกจากเสียงด่าจากนักเขียนบท
 
         เพราะความฉาวโฉ่พวกนี้เองทำให้โลแฮนที่กลับมาเหลวแหลกอีกครั้ง ทั้งที่ไปบำบัดมา เลยต้องย้ายไปทำมาหากินที่อังกฤษเพราะคนที่นั่นยังไม่รู้วีรกรรมของเธอ ทำให้เธอมีงานไปโชว์ตัวตลอดจนลือให้แซดว่ามีการแอบซุ่มทำงานเพลง และเล่นละครเวที ซึ่งประเด็นหลังมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่า เธอได้รับเลือกให้มาร่วมแสดงละครเวทีเวสต์เอนด์เรื่อง ''Speed-the-Plow'' ของผู้กำกับฯ เดวิด มาเม็ต 
 
         แหล่งข่าวแฉว่า โลแฮนใช้เวลาหมดไปกับการเที่ยวกลางคืนแล้วก็มาซ้อมสาย ไม่มีการเตรียมพร้อมตัวเอง แต่ที่สุดยอดที่สุดคือ วันดีคืนดีหายหัวไปเลย! วงในบอกว่า ''ตอนนี้ทุกคนเซ็งกันหมด พวกทีมนักแสดงก็รำคาญเธอมาก ผู้กำกับฯ บอกเธอว่า นี่คือโอกาสเพียงครั้งเดียว ถ้าหากเธอขาดซ้อมอีกครั้งเดียว หรือมาซ้อมสายอีกครั้งเดียว เธอเก็บข้าวของไปทำมาหากินที่อื่นเลย''  
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X