''สการ์โย'' ปากเบา บอกเองเตรียมแต่ง
2014-07-23 22:49:51
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมานานนม ในที่สุด สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ก็กำลังจะมีข่าวดีให้หลายคนได้ชื่นใจแล้ว เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า เธอจะเข้าพิธีวิวาห์กับ โรแม็ง ดูริแอค คู่หมั้นหนุ่มนักข่าวชาวฝรั่งเศส ในเดือนสิงหาคมนี้แล้วจ้า!
 
        โยฮันส์สัน เริ่มคบหาดูใจกับดูริแอค เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2012 ก่อนที่จะประกาศหมั้นหมายกันเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็ไม่มีข่าวอะไรคืบหน้ามากเท่าไหร่ นอกจากเรื่องที่ว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกกับดูริแอค แล้ว
 
        อย่างไรก็ตาม นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์ของเมืองลุงแซม รายงานว่า ในตอนที่โยฮันส์สัน ไปร่วมงานเลี้ยงอาหารเย็นที่จัดโดย มาร์ธ่า สจ๊วร์ต นักธุรกิจ และพิธีกรรายการโทรทัศน์คนดัง ร่วมกับคู่หมั้นของเธอ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น มีคนได้ยินเธอป่าวประกาศให้ชาวบ้านชาวช่องรู้กันทั่วว่า เธอจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอีก 4 สัปดาห์ต่อจากนี้แล้ว
 
        ทั้งนี้ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Iron Man 2'' อุบเงียบเรื่องสถานที่ที่จะใช้จัดงานแต่ง แต่เป็นที่คาดกันว่า เธอจะแต่งงานกับดูริแอค ที่ปารีส บ้านเกิดของคู่หมั้นของเธอเอง หรือไม่ก็ที่แฮมป์ตันส์ ที่พวกเขาไปเดตกันซะนานเมื่อช่วงซัมเมอร์
 
        สำหรับโยฮันส์สัน นั้น เคยแต่งงานกับ ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกหนุ่มสุดหล่อ มาแล้ว ในปี 2008 และพวกเขาก็อยู่ด้วยกันจนกระทั่งต้องหย่าขาดกันในปี 2011 ซึ่งหลังจากนั้นมีหนุ่มมาขายขนมจีบเพียบ ก่อนที่เธอจะเลือกดูริแอค ในที่สุด
 
        นับได้ว่าการประกาศแต่งงานแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยนี้ก็ถือว่าเป็นไปตามสไตล์ของเธอพอสมควร เพราะเธอเคยบอกเองว่า ถ้าถึงวันสำคัญแล้ว เธอคงไม่วางแผนล่วงหน้าอะไรสักอย่าง ''ฉันจะไม่วางแผนอะไรเลย ฉันวางแผนได้ห่วยมากๆ ใช่ ฉันจะไม่วางแผนอะไรทั้งนั้น ฉันชอบทำอะไรแบบปัจจุบันทันด่วน''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X