ศาลเตี้ย! ม็อบอินเดียจับนักโทษข่มขืนเปลือยกาย ลากไปตามถนน แล้วรุมตีจนตาย
2015-03-07 11:08:31
Advertisement
คลิก!!!

ฝูงชนชาวอินเดียที่โกรธแค้น บุกเข้าไปในเรือนจำที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยสูงในเมืองดิมาปูร์ รัฐนากาแลนด์ เพื่อจับตัวนักโทษข่มขืนที่อยู่ในคุกออกมารุมประชาทัณฑ์ โดยฝูงชนประมาณ 4,000 คนได้บุกเข้าไปทางประตูทางเข้าเรือนจำทั้งสองด้าน แล้วจับผู้ต้องขังรายหนึ่งที่ก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงของมหาวิทยาลัยท้องถิ่นหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยจับนักโทษคนดังกล่าวถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จากนั้นก็ใช้เชือกมัดแล้วลากไปตามพื้นถนนเป็นระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร ก่อนจะรุมกระหน่ำตีด้วยไม้และปาด้วยก้อนหิน จนนักโทษเลือดอาบทั่วใบหน้า

 

rapist01

 

เจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้ต้องขังรายนี้คือ ไซเอด ฟาริด ข่าน ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองวัย 35 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี เมื่อวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ในหลายสถานที่ และถูกจับกุมตัวได้ในวันถัดมา ก่อนถูกควบคุมตัวไว้ในเรือนจำของรัฐนากาแลนด์

 

rapist02

 

หลังเกิดเหตุบุกชิงตัวนักโทษออกมารุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังโดยนำรถกว่า 10 คันมาล้อมฝูงชนที่โกรธเกรี้ยว ก่อนพยายามจะใช้แก๊สน้ำตาในการสลายฝูงชนและชิงตัวนักโทษกลับมา ทว่ากว่าที่ตำรวจจะนำตัวนักโทษคืนมาได้ นักโทษคนดังกล่าวก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เหลือเพียงร่างที่ไร้ลมหายใจแล้ว

 

rapist03

 

ทั้งนี้ เมืองดิมาปูร์ในรัฐนากาแลนด์อยู่ในช่วงการประกาศเคอร์ฟิว เนื่องจากเกิดเหตุความรุนแรงขึ้นในพื้นที่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเหตุการข่มขืนทำร้ายร่างกายสตรีชาวอินเดีย ที่ทำให้ผู้คนมีความโกรธแค้นต่อบรรดาผู้ก่อเหตุอย่างมาก

 

ขอขอบคุณภาพ  :  afp

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X