ศาลสั่ง “บิลลี่ โอแกน” ล้มละลาย! ธุรกิจ 2 แห่งเป็นบริษัทร้าง
2014-10-23 19:09:07
Advertisement
คลิก!!!

ศาลสั่ง “บิลลี่ โอแกน” เป็นบุคคลล้มละลาย! เปิดธุรกิจ 2 บริษัทแต่สถานะเป็นบริษัทร้างทั้งหมด
       
       กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากที่สำนักข่าวอิศรา ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่คำพิพากษาศาลล้มละลายกลาง ที่มีคำสั่งให้ “บิลลี่ โอแกน” อดีตนักร้องชื่อดัง เป็นบุคคลล้มละลาย ตามคดีหมายเลขแดงที่ ล. 3891/2556 ระบุว่า
       
       “ด้วยคดีเรื่องนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาให้ นายวิลเลี่ยม หรือ บิณฑ์ลี่ฎ์ มิตตกริน โอแกน หรือ นายบิลลี่ หรือ บิฬฬี่ โอแกน ลูกหนี้ เป็นบุคคลล้มละลายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ลูกหนี้ ไม่ปรากฏอาชีพ ประกาศ ณ วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557”
       
       “บิลลี่ โอแกน” เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณา และตัวประกอบในภาพยนตร์ไทยหลายเรื่องในปี พ.ศ. 2528 บิลลี่ได้รับบทนำในภาพยนตร์ของค่าย ไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เรื่อง “ซึมน้อยหน่อย...กะล่อนมากหน่อย” ในปี พ.ศ. 2528 และเรื่อง “ปลื้ม” ในปี พ.ศ. 2529 คู่กับ เพ็ญพิสุทธิ์ คงสมุทร ทั้ง 2 เรื่องประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจากนั้น บิลลี่ก็มีงานภาพยนตร์ออกมาต่อเนื่อง ต่อมาได้เข้าร่วมงานกับ แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ในฐานะพิธีกรรายการ และออกผลงานเพลงแรก “บิลลี่ บิลลี่” ในแนวป๊อป ในปี พ.ศ. 2530 และชุดที่ 2 “บิลลี่เข้ม” ในแนวร็อก บิลลี่มีผลงานอัลบั้มออกมาแล้วจนถึงปัจจุบัน 10 อัลบั้ม หลังหมดสัญญากับแกรมมี่ก็ได้ผันตัวเป็นผู้บริหาร มีธุรกิจผลิตงานเพลงและภาพเคลื่อนไหว และได้แต่งงานกับ “สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” จนมีลูกสาวหนึ่งคน ก่อนเลิกรากันไป และแต่งงานใหม่กับ “นันนภัส ไทยประเสริฐ” เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2554
       
       ปัจจุบัน บิลลี่ โอแกน รับงานพิธีกรในรายการ “ณ จุดนี้” ช่องไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีช่อง 20 รายการเจาะประเด็นดังของสังคม ทุกคืนวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 20:20 น. โดยก่อนหน้านี้บิลลี่เคยจดทะเบียนทำธุรกิจ 2 บริษัท แต่สถานะเป็นบริษัทร้างทั้งหมด
 
ศาลสั่ง “บิลลี่ โอแกน” ล้มละลาย! ธุรกิจ 2 แห่งเป็นบริษัทร้าง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X