ว่อนเนต!! รับคำท้า #เทรนด์ทาแป้งหน้าขาว
2014-09-12 08:20:49
Advertisement
คลิก!!!

คุณคือผู้โชคดี ที่ไลค์รูปของเรา เมื่อคุณไลค์รูปนี้แล้วคุณต้องทำตาม "ขอท้าคุณประแป้ง" แล้วถ่ายรูปลงหน้า Timeline ของคุณ ถ้าคุณไม่ทำแสดงว่าคุณหยิ่ง ป๊อด รับคำท้าแล้ว ท้าต่อด้วยนะ จัดไปคราฟ ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้ก็จิง แต่คุณไม่อยากจะมีหรอ!! เมื่อเห็นข้อความนี้ คุณมีเวลา 30 นาที ^^ เริ่มเกมส์......

อร้าคคค สุดช็อค! เมื่อได้รับข้อความนี้ เพราะแค่นั่งเล่นเฟสอยู่ดี ๆ ก็ดันมีแมสเสจส่งมาจากเพื่อนซี้ ท้าให้เราพลีชีพด้วยการทาแป้งหน้าขาว เอ้า! นี่มันเกมส์แห่งศักดิ์ศรี แล้วแบบนี้จะยอมกันได้ยังไง จัดไปหมด’ป๋อง!

#เทรนด์ทาแป้งหน้าขาว
มันเริ่มมาจากอะไรกันแน่นะ?
งานแป้งตรางูต้องมา งานโบกแป้งเด็กหนา ๆ ต้องมี!!! ขอบอกเลยว่าที่มาของเทรนด์ทาแป้งหน้าขาวเราก็ยังไม่รู้ที่มาที่แน่นอน บ้างก็บอกว่าเป็นโครงการขององค์กรการกุศล บ้างก็บอกว่าเป็นกระแสควันหลงมาจาก Ice bucket challenge แต่ขอบอกเลยว่าตอนนี้มันได้เป็นเทรนด์สุดฮา ที่บรรดาชาวเนตต่างรับคำท้าแบบกล้า ๆ กลัว ๆ แต่ละคนต่างโพสรูปทาแป้งหน้าขาวในแอคชั่นสุดฮาแบบรัว ๆ เล่นเอากดไลค์คึกคักกันไปทั่งโซเชียลเนตเวิร์ค บางคนถูกท้าปุบปับตอนก่อนจะนอน บางคนก็ถูกท้าตอนดิ้นอยู่ในผับ! แต่ทุกคนกลับสนุกสนานกับเทรนด์สุดล่ามาแรงอย่างเทรนด์ทาแป้งหน้าขาวนี้ และถ้าใครยังไม่ถูกท้า ขอบอกเลยว่าให้ระวัง มันกำลังจะมา เตรียมตัวคว้ากระป๋องแป้งไว้ได้เลย!

ขอบคุณผู้สนับสนุนบทความ
จาก WearYouWant Blog

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X