''วิคตอเรีย'' ยอดหญิงตัวจริง! นักธุรกิจประสบความสำเร็จเก่งสุดในยูเคประจำปี 2014
2014-10-29 22:48:22
Advertisement
คลิก!!!
 
สร้างชื่อให้กับวงศ์ตระกูลอีกแล้ว! วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องสาวแห่งวง ''สไปซ์ เกิร์ลส์'' มีชื่อเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2014 หลังจากที่เธอสร้างชื่อเสียงอย่างมากมายในการทำธุรกิจด้านแฟชั่นตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา
 
          คุณแม่ลูกสี่วัย 40 กะรัต ศรีภรรยาสุดรักของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติอังกฤษ หันหลังให้กับวงการเพลงนับตั้งแต่ที่ประสบความสำเร็จกับเพื่อนๆ สาวร่วมวงเกิร์ลส์กรุ๊ปสุดฮอต ก่อนจะไปเอาดีในด้านวงการแฟชั่นจนเธอติดอันดับสูงสุดจาก 100 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ หลังจากที่หันไปเอาดีในวงการนี้
 
          ธุรกิจแฟชั่นของ ''เจ๊วิค'' มีผลประกอบการสูงขึ้นจาก 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) ไปจนถึง  30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ตลอดช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 5 ปีเท่านั้น ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาดังกล่าวเธอมีพนักงานเพิ่มขึ้นจาก 3 คนเป็น 100 คนในปัจจุบัน
 
          แอนดรูว์ แซนเดอร์ รักษาการบรรณาธิการนิตยสาร ''แมนเนจเมนต์ ทูเดย์'' เผยกับ ''เดลี่ เทเลกราฟ'' หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษว่า ''เธอเป็นนักธุรกิจตัวจริง มีพรสวรรค์ในด้านงานดีไซน์ และทำธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด''
 
          ''เธอมักจะโดนเหน็บจากการที่เป็นคนดังที่พยายามจะเป็นผู้นำแฟชั่น แต่ผมไม่คิดว่าแบบนั้นมันยุติธรรมสำหรับเธอนะ เธอสร้างชื่อเสียงในการเป็นพวกเซเล็บด้วยตัวเอง ซึ่งบอกเล่าถึงความร่วมสมัย เธอสมควรที่จะได้เป็นเซเล็บแล้ว'' แซนเดอร์ระบุ
 
          นับตั้งแต่ที่ ''เจ๊วิค'' สร้างแบรนด์ของตัวเองในวงการแฟชั่น ชุดที่เธอออกแบบถูกสวมใส่โดยเหล่าคนดังแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด มีทั้ง กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคท วินสเล็ต, บียอนเซ่ รวมทั้ง คาเมรอน ดิอาซ ด้วย
 
          วิคตอเรียซึ่งมีลูก 4 คนชื่อ บรู๊คลีน วัย 15 ปี, โรเมโอ วัย 12 ปี, ครูซ วัย 9 ปี และฮาร์เปอร์ วัย 3 ปี ร่วมกับเบ็คแฮม ได้เปิดตัวในการทำธุรกิจเมื่อปี 2008 และ เปิดห้องเสื้อแห่งแรกของเธอที่ห้างเมย์แฟร์ ในลอนดอน เมื่อเดือนที่ผ่านมา
 
          ด้านแมนเนจเมนต์ ทูเดย์ ระบุว่า วิคตอเรียซึ่งเพิ่งจะยังได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีของสหประชาชาติ มีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ประมาณ 210 ล้านปอนด์ (ราว 11,550 ล้านบาท) โดยตอนนี้เธอเอาชนะ เซอร์ เจมส์ ไดสัน และดีไซเนอร์ดัง ดาม วิเวียน เวสต์วู้ด ในฐานะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในสหราชอาณาจักร
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X