วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) สวมบทนักแสดงรับเชิญในละคร 'My Lovely Girl' สนับสนุน คริสตัล (Krystal)
2014-09-16 13:40:44
Advertisement
คลิก!!!

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) สวมบทนักแสดงรับเชิญในละคร 'My Lovely Girl' สนับสนุน คริสตัล (Krystal)

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในกองถ่ายละครเรื่อง 'My Lovely Girl'

วิคตอเรีย หญิงสาวผู้มีความจริงใจ ทำเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS และกำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

วิคตอเรีย แห่ง f(x) ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ก่อนที่ละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17กันยายนนี้ โดยเธอได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวเพื่อสนับสนุนคริสตัล (Krystal) ที่เป็นสมาชิกวงเดียวกัน

สำหรับการเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้ของวิคตอเรียที่มีความจริงใจ สร้างการจับตามองให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก โดยรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของวิคตอเรียที่จะปรากฏตัวในเรื่อง และมาโชว์เสน่ห์ในชุดเดรสทรงเสน่ห์ ยังคงถูกปิดเป็นความลับเอาไว้ ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนละครเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้ วิคตอเรียผู้มีเสน่ห์บนเวที ก็กำลังสร้างความคาดหวังว่า เธอจะมาสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์แบบใดในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' โดยแฟนละครจะได้พบกับวิคตอเรียที่จะมาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ในวันที่ 18กันยายนนี้

อนึ่ง 'My Lovely Girl' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริษัท AnA เอเจนซี่ดาราที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี กับเรื่องราวความรักและความฝันของฮยอนอุค ชายหนุ่มผู้เลี้ยงสุนัขที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีความลับมากมาย กับเซนา สาวช่างฝัน ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X