วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เล็งผู้กำกับหญิงให้มากำกับสาวน้อยมหัศจรรย์ Wonder Woman
2014-10-25 19:36:38
Advertisement
คลิก!!!

หากจะบอกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงหายากแล้ว ผู้หญิงที่ได้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ยิ่งหายาก ถ้าไม่นับ Punisher: War Zone ที่กำกับโดยเล็กซี อเล็กซานเดอร์ ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครจดจำครับ และเมื่อซูเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงที่โด่งดังที่สุดอย่างสาวน้อยมหัศจรรย์ Wonder Woman จะขึ้นจอใหญ่ทั้งที รายงานจากเว็บไซต์นิตยสารฟอร์บส์บอกว่าผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เล็งผู้กำกับหญิงให้มารับหน้าที่คุมบังเหียนครับ

ในบรรดาชื่อของผู้กำกับที่วอร์เนอร์ฯ หมายตาอยู่ตอนนี้ประกอบด้วยแคธริน บิเกโลว์ ผู้กำกับหญิงรางวัลออสการ์เรื่อง The Hurt Locker ที่มีผลงานล่าสุดคือ Zero Dark Thirty เธอเคยกำกับหนังไซไฟแบะหนังบู๊มาก่อน อย่าง Point Break และ Strange Days ซึ่งคงถือว่าฟลุคมากถ้าวอร์เนอร์ฯ ได้เธอมา แต่จากรายงานบอกว่าโอกาสมีริบหรี่เพราะเธอชอบกำกับโครงการหนังของตัวเองกับคนที่ตัวเองชอบทำงานด้วยมากกว่าที่จะเป็นมือปืนรับจ้าง

ส่วนตัวเลือกรองลงมาก็คือแคทเธอรีน ฮาร์ดวิค ที่เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นดีด้วยหนัง Twilight และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับค่ายหนังนี้จาก Red Riding Hood นอกจากนี้ยังมีมีมี่ เลเดอร์ ที่ทำหนังบู๊ได้สนุกอย่าง The Peacemaker และหนังที่ใช้เทคนิคพิเศษอย่าง Deep Impact ผลงานล่าสุดก็คือซีรี่ส์ชุด Almost Human และ The Leftovers

ตัวเลือกในสายภาพยนตร์อีกก็ยังมีแคริน คูซามา จาก Aeon Flux และ จูลี่ เทย์มอร์ จาก Across the Universe และก็ยังมีตัวเลือกในสายโทรทัศน์ด้วยคือมิเชล แม็คลาเรน จาก Games of Thrones และ The Walking Dead และ ทริเซีย บรู้ก จาก The Walking Dead

ผู้เขียนบทความบอกว่าตัวเต็งจากโผทั้งหมดคือบิเกโลว์ (ที่อาจปฏิเสธจะรับงาน), ฮาร์ดวิค, เลเดอร์ และแม็คลาเรน ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X