ลือหึ่ง ”จุน อาราชิ” ซุ่มคบ "มาโอะ อิโนอูเอะ" เตรียมสละโสดปีนี้ ต้นสังกัดรู้สั่งเลิก
2014-05-25 16:23:36
Advertisement
คลิก!!!

ลือหึ่ง ”จุน อาราชิ” ซุ่มคบ "มาโอะ อิโนอูเอะ" เตรียมสละโสดปีนี้ ต้นสังกัดรู้สั่งเลิก
 
       กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของ”จุน มัตสึโมโต”นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบนด์ดัง “อาราชิ” และ “มาโอะ อิโนอูเอะ”นักแสดงสาว โดยลือว่าทั้งคู่เตรียมสละโสดปลายปีนี้ แต่โดนต้นสังกัดฝ่ายชายขัดขวางสั่งให้แยกทางกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า ทั้ง จุน มัตสึโมโต วัย 30 ปี และ มาโอะ อิโนอุเอะ วัย 27 ปีต่างกำลังสานสัมพันธ์กันนอกจอ โดยต่างสวมแหวนคู่ และควงกันไปยังบ้านของ ชุน โองุริ เพื่อนนักแสดงด้วย โดยข่าวลือความสัมพันธ์ของจุนและมาโอะเริ่มขึ้นเมื่อนิตยสาร Shukan Josei ที่วางแผงเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้รายงานว่า 2 นักแสดงดังวางแผนจะแต่งงานกันในปีนี้ แม้ว่าทั้งคู่เพิ่งจะคบหากันได้ไม่นาน และยังไม่เคยเปิดตัวต่อสื่อเลยก็ตาม
       
       โดยนิตยสารยังรายงานด้วยว่าทั้งคู่เคยควงกันออกเดตที่ร้านอาหารยากินิกุ ในย่านชิบูย่า และในส่วนของวันแต่งงานได้ถูกระบุว่าจะจัดขึ้นหลังจากที่ละครเรื่อง Hana Moyu ของฝ่ายหญิงปิดกล้องลงแล้ว พร้อมคาดการณ์ว่า ในงาน Kohaku Uta Gassen ของสถานี NHK ที่ทั้งคู่อาจรับหน้าที่พิธีกรอาจมีการเซอร์ไพร์สประกาศแต่งงานในงานนี้เลยก็ได้
       
       “นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรีย์ Hana Yori Dango เมื่อปี 2005 แฟนๆต่างก็สงสัยว่าทั้งคู่จะแอบรักนอกจอและเดตกันในชีวิตจริง และมีการเปิดเผยด้วยว่าเมื่อปีที่แล้ว มาริ คากายะ ประชาสัมพันธ์ของ Ralph Lauren Japan ก็ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับจุนและมาโอะขณะอยู่ที่บ้านของ ชุน โองุริ ด้วย โดยเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา นิตยสารฉบับหนึ่งก็มีภาพที่ทั้งคู่ออกเดตกันที่ร้านยากินิกุ แต่หลังจากทางค่าย Johnny Junior ทราบและเข้ามาแทรกแซงเรื่องข่าว ก็มีรายงานตามมาว่าภาพออกเดตของทั้งคู่ถูกแทนที่ด้วยภาพของสมาชิกทุกคนในวงอาราชิแทน”
       
       ถูกสังให้เลิก ต้นสังกัดจับแยกตัว
       
       ตามรายงานจากนิตยสารรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นระบุว่า เนื่องจาก จุน มัตสึโมโต เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดวงหนึ่งของค่าย Johnny ทางต้นสังกัดจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งความสัมพันธ์ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ทั้งการปิดข่าวและพยายามบังคับให้เลิกกับมาโอะ อิโนอูเอะ 
       
       “หลังจากที่รายงานข่าวการออกเดตของจุนกับมาโอะหลุดออกมา นักข่าวต่างไปรวมตัวกันอยู่ที่หน้าบ้านของจุนและมาโอะ โดยจุนถูกบังคับให้รีบย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์หรูที่ต้นสังกัดเตรียมไว้ให้โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและบอดีการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ส่งให้นับจากนั้นไม่เคยมีภาพการพบกันของจุนและมาโอะหลุดออกมาอีกเลย ในส่วนของรายงานข่าวเรื่องออกเดตที่ร้านอาหารจากนิตยสาร Friday นั้นได้มีการยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้แอบพบกัน 2 คนแต่มี โทมะ อิคุตะ เพื่อนนักแสดงวัย 29 ปี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่รายงานยังคงยืนยันว่าทั้งคู่หลีกเลี่ยงการพบกันเพียงลำพังเลยต้องเรียกเพื่อนออกมาเพื่อกันการเป็นข่าวฉาว”
       
       อย่างไรก็ตามหากจุนและมาโอะ กำลังคบหากันอยู่จริง ดูเหมือนว่าทั้งคู่ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อครั้งเพื่อนร่วมวงอาราชิอย่าง คาสึนาริ นิโนมิยะ วัย 30 ปี และ นาโซมิ ซาซากิ วัย 26 ปี ถูกจับได้ว่ากำลังคบหากัน เจ้าหน้าที่จากต้นสังกัด Johnny ก็รีบชี้แจงต่อสื่อทันทีโดยระบุว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว ในส่วนของจุน ก็ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดกำลังเตรียมการและบังคับให้จุนกับมาโอะแยกทางด้วยเช่นเดียวกัน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X