ลือหึ่ง! “แบรดลีย์ คูเปอร์”ซุ่มเงียบแอบหมั้น”ซูกี วอเตอร์เฮาส์”แล้ว
2014-07-24 21:58:04
Advertisement
คลิก!!!

ลือกันสนั่นเลยทีเดียวว่าตอนนี้“แบรดลีย์ คูเปอร์”นักแสดงหนุ่มชื่อดังควงแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง “ซูกี วอเตอร์เฮาส์”ทำพิธีหมั้น และย่องเงียบแต่งงานแล้ว หลังมีคนสงสัยเห็นแหวนทองที่นิ้วนางของทั้งคู่
       
       แบรดลีย์ คูเปอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 39 ปี ที่ปลูกต้นรักกับนางแบบสาวเมืองผู้ดี ซูกี วอเตอร์เฮาส์ วัย 22 ปี มาได้ 1 ปีครึ่ง ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้แอบหมั้นหมายกันแล้ว หลังมีคนเห็นทั้งคู่ใส่แหวนทองเกลี้ยงที่นิ้วนางตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
       
       โดยแหล่งข่าววงในระบุว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างสวมแหวนทองเกลี้ยงที่คาดว่าเป็นแหวนคู่อยู่ที่นิ้วมือตลอด
       
       “มีอะไรบางอย่างที่เชื่อมทั้งคู่ให้ลึกขึ้นไปอีก มันค่อนข้างเป็นแบบส่วนตัวมากๆ ไม่ได้มีพิธีอย่างเป็นทางการมาเกี่ยวข้อง” แหล่งข่าวเผย
       
       แหล่งข่าวเผยเพิ่มเติมด้วยว่า “แบรดลีย์เคยแต่งงานมาก่อน ( กับเจนนิเฟอร์ เอสโปสิโต เป็นเวลา 4 เดือน เมื่อปี 2007 ) ดังนั้นเขาไม่อยากใช้จ่ายเงินมหาศาลเพื่อจัดพิธีใหญ่โตอย่างเป็นทางการ ทางซูกีเองก็รักแบรดลีย์แบบหัวปักหัวปำอยู่แล้ว และเธอเองก็ยังเด็ก ซึ่งเธอเองก็คงโอเคกว่าหากจะมีการจัดงานแบบเรียบง่ายสไตล์สาวฮิปปี้”
       
       นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้พบรักกันในงาน Elle Style Awards เมื่อปี 2013 ทั้งคู่ก็แทบจะตัวติดกันไม่แยกจากกันไปไหนเลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวระบุว่าซูกีมีแผนจะย้ายจากอังกฤษบ้านเกิดไปอยู่ลอสแองเจลิสกับแบรดลีย์ ที่นั่นด้วย
       
       อย่างไรก็ตามแม้หลายๆคนจะคาดการณ์ว่าความรักของทั้งคู่น่าจะไม่ยืนยาวเนื่องจากอยู่คนละประเทศและวัยห่างกันถึง 17 ปี แต่ทั้งคู่ก็คบกันยาวนานมาถึงปีครึ่งโดยที่ยังสวีตหวานตัวติดกันไม่ห่าง รวมถึงแบรดลีย์ก็สวมแหวนติดนิ้วอยู่ตลอดเวลา จึงคาดกันว่ารักครั้งนี้อาจเป็นรักสุดท้ายของแบรดลีย์แล้วจริงๆก็เป็นได้
 
 
ลือหึ่ง! “แบรดลีย์ คูเปอร์”ซุ่มเงียบแอบหมั้น”ซูกี วอเตอร์เฮาส์”แล้ว
       
 
ลือหึ่ง! “แบรดลีย์ คูเปอร์”ซุ่มเงียบแอบหมั้น”ซูกี วอเตอร์เฮาส์”แล้ว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X