ละครเรื่อง 'Entertainer' รีรัน ออนแอร์ตอนที่ 1 และ 2 ใหม่ ในเวอร์ชั่น Director's Cut
2016-04-24 10:51:01
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Entertainer' รีรัน

ออนแอร์ตอนที่ 1 และ 2 ใหม่ ในเวอร์ชั่น Director's Cut

 

ละครเรื่อง 'Entertainer' ตอบรับความคิดเห็นของผู้ชม ออกอากาศละครในเวอร์ชั่น Director's Cut มาให้ชมกัน

เมื่อวันที่ 20 เมษายน SBS เปิดเผยว่า ละครเรื่อง 'Entertainer' ตอนที่ 1 และ 2 ที่จะออกอากาศใหม่นั้น จะออกอากาศในวันที่ 23 เมษายน เวลา 00.20 น. และวันที่ 24 เมษายน เวลา 13.15 น. (ตามเวลาเกาหลี)

โดยในละครเรื่อง 'Entertainer' ตอนที่ 1 และ 2 ได้เล่าถึงเรื่องราวของ ชินซอกโฮ (รับบทโดย จีซอง) กรรมการของบริษัท KTOP Entertainment ที่เคยรุ่งโรจน์ พยายามที่จะแยกตัวออกมาเป็นอิสระพร้อมกับ Jackson นักร้องไอดอลที่โด่งดังสุดๆ แต่กลับประสบเหตุที่ไม่คาดคิด จนล้มเหลว และเมื่อเขาเดินทางไปที่ปูซาน ก็ได้พบกับ คือริน (รับบทโดย ฮเยริ) และฮานึล (รับบทโดย คังมินฮยอก) ราวกับพรหมลิขิต

'Entertainer' ไม่เพียงแต่เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังทุกแง่มุมในวงการเพลงและวงการบันเทิง เช่น เรื่องปาปารัซซี่กับดารายอดนิยม กลยุทธ์ที่รอบคอบเกี่ยวกับการส่งอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ฯลฯ เท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดข้อความที่มีความหมายกับผู้ชม ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้น

แต่หลังจากละครออกอากาศ ทีมงานละครก็ได้คำนึงถึงเรื่องความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับการตัดต่อ จึงตัดสินใจตัดต่อละครใหม่ในการรีรัน และนำมาออกอากาศใหม่ ซึ่งก็จะมีการเปิดเผยฉากที่ไม่ได้ชมกันในการออกอากาศหลัก รวมถึงตัดโฆษณาที่ฉายในระหว่างตอนที่ 1 และ 2 ออกด้วย เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมกันยาวๆ เหมือนชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS Drama กล่าวว่า "เราขอขอบคุณจากใจจริงสำหรับคำแนะนำและความสนใจจากผู้ชมมากมายหลังจากละครเรื่อง 'Entertainer' ออกอากาศครับ" เสริม "เราจะทำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ละครเรื่อง 'Entertainer' ได้รับความรักจากผู้ชมมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการออกอากาศละครใหม่ในเวอร์ชั่น Director's Cut ในครั้งนี้ที่มอบให้กับผู้ชม ก็ขอฝากสนับสนุนละครกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X