รุมสับ''สวิฟท์''ใจมารปัดช่วยตำนานคันทรีอ้อนร้องคู่พลิกชีวิต
2014-04-15 19:55:20
Advertisement
คลิก!!!
''ไม่มีมูลสุนัขไม่ถ่าย'' ดูเหมือนว่านับวัน เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องคันทรีสาวพราวเสน่ห์ จะยิ่งถูกมองว่าเป็นคันทรีนอกคอก ดังแล้วหยิ่ง วัวลืมตีนแบบที่มีหลายๆ เสียงนินทา ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เธอเมินคำอ้อนวอนของ แรนดี้ ทราวิส นักร้องคันทรีคนดังดีกรี 7 รางวัลแกรมมี่ ที่กำลังมีปัญหาชีวิตทั้งส่วนตัวและสุขภาพ ที่อยากให้สาวน้อยรุ่นลูกมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน โดยแฉว่าสวิฟท์ไม่อยากเอาตัวเองไปสุงสิงกับสตาร์ตกอับที่ระยะหลังๆ มีแต่ข่าวเสียหาย
ทราวิสเจ้าของเพลงฮิต ''Diggin' Up Bones'' วัย 54 ปี กำลังอยู่ในช่วงวิกฤษในชีวิต ต้องต่อสู้ทั้งเพื่อรักษาชีวิตตัวเองและเส้นทางอาชีพ จากการเป็นโรคหัวใจและเลือดออกในสมองเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เขาส่งสารไปยังสวิฟท์ดาวรุ่งมาแรง ว่าอยากให้เธอมาร้องเพลงดูเอตกับเขา ซึ่งคงช่วยให้เขามีลมหายใจที่จะเดินหน้าทำงานเพลงต่อไป แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไง เพราะสวิฟท์ไม่สนใจคำขอร้องของตำนานเลยสักนิด
''เทย์เลอร์มองว่าแรนดี้เป็นคนที่หมดสภาพไปแล้ว เธอว่าเขาเป็นคนแก่ที่ทำลายชีวิตและอาชีพตัวเองจากการดื่มเหล้า ถูกจับกุม และเธอไม่อยากไปสุงสิงกับเขา'' แหล่งข่าวกล่าว โดยชีวิตของลุงแรนดี้ที่ชีวิตนี้นอกจากแกรมมี่ 7 ตัวแล้ว ยังมีเพลงฮิตอันดับ 1 มากถึง 18 ปีเพลง เริ่มตกต่ำดำดิ่งตั้งแต่เขาหย่าร้างกับ ลิบ แฮทเชอร์ ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมา 19 ปีเมื่อปี 2010
หลังจากครอบครัวแตกร้าวปี 2010 ปรากฏว่าแรนดี้โดนจับ 2 ครั้งในปี 2012 และทั้งสองครั้งเกี่ยวกับสุรายาเมา ครั้งแรกคือเมากร่างในที่สาธารณะ ส่วนครั้งที่สองคือเมาแล้วขับ (ดียูไอ) โดยในครั้งที่สองนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเขาเมาแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ในรถที่ประสบอุบัติเหตุ และในวันเดียวกันก่อนหน้าจะโดนตำรวจจับเขาก็ถูกพบว่าเดินล่อนจ้อนเข้าไปซื้อบุหรี่ในร้านสะดวกซื้อ!!
''ลิบทำให้แรนดี้อยู่กับร่องกับรอยและทำให้เขาประสบความสำเร็จ แต่พอไม่มีเธอเขาก็กลับไปเมามาย ชีวิตเละเทะไม่มีชิ้นดี ตอนนี้เขาอยู่ที่บ้านฟาร์มในเทกซัสกับ แมรี่ โบเกอร์ (แฟนใหม่) ที่ยังไม่เลิกกับสามีหมอฟันเลย นี่คือช่วงที่แรนดี้ชีวิตตกต่ำที่สุด เขายังไม่พร้อมที่จะเดินสายหรือเข้าห้องอัด เขาให้คนของเขาติดต่อไปหาเทย์เลอร์ และขอให้เธอมาดูเอตกับเขาถ้าเขาหายดีพร้อมกลับมาร้องเพลง''
แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่าสวิฟท์ที่ได้แกรมมี่มา 7 ตัวเหมือกัน ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวกับพวกขาลง ''เทย์เลอร์ขึ้นชื่อในแนชวิลล์ว่าเป็นพวกเย็นชา ไม่สนใจคนที่ดูแล้วไม่น่ามีอนาคตอีก มันอาจฟังดูโหดร้าย แต่เทย์เลอร์มองแรนดี้ว่าอยู่ในคนจำพวกนั้น และเธอไม่มีทางแวะไปช่วยเหลือเขาแน่นอน คือมันไม่สำคัญเลยว่าแรนดี้จะอ้อนวอนเธอมากมายขนาดไหน เธอไม่สนใจเขา มันก็เท่านั้นแหละ''






อดีตฉาวๆ ที่ แรนดี้ ทราวิส ลบทิ้งไม่ได้

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X