รวมเด็ด! แน่นงาน! Thailand Comic Con 2014
2014-05-09 16:02:31
Advertisement
คลิก!!!

 
รวมเด็ด! แน่นงาน! Thailand Comic Con 2014
 
มีดีมาโชว์ เตรียมพบกับงานมหกรรมบันเทิงระดับโลก ที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมป๊อป และกำลังขยายวงกว้างอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับภาพยนตร์ , กลุ่มสาวกการ์ตูนญี่ปุ่น, คนรักเกม, หรือนักสะสมต่างๆ ที่ตอนนี้เมืองไทยจัดรวบรวมสิ่งเหล่านี้มาให้คนไทยได้ชื่นชม และสัมผัสกันแบบเต็มๆ 3 วัน ในงาน Thailand Comic Con  2014 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 9-11 พ.ค. 57
 
งานนี้ บริษัท มิลค์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และกรมการท่องเที่ยว ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท จัดงาน Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิคคอน 2014) ภายใต้สโลแกน The First and The Biggest โดยตั้งใจจะรวบรวมทุกคอนเทนต์ทั่วโลก เพื่อสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้บุคคลรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาพัฒนาธุรกิจด้านนี้ของไทยให้มีความแข็งแกร่ง จากปัจจุบันตลาดคอนเทนต์ไทย ที่ประกอบด้วย ภาพยนตร์ ละครแอนิเมชั่น เกม การ์ตูน คอมมิค ของเล่น และของสะสม รวมทั้งวัฒนธรรมป๊อบคัลเจอร์ มีมูลค่ารวมกว่าปีละ 14,000 ล้านบาท
 
ไฮไลต์ของงานมีหลากหลาย ได้แก่ การเปิดตัวครั้งแรกในไทย ของซุปเปอร์โมเดลสุดฮอตของญี่ปุ่น นำโดย “สึบาสะ มาซูวากะ” และ 5 ซุปเปอร์โมเดลชื่อดังระดับท็อปเทน 7 นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอ้มดแดง วง Kamen Rider Girls (คาเมนไรเดอร์ เกิร์ลส) วง Yumemiru Adolescence (ยูเมริรุ อะโดเลสซองส์) กลุ่มไอดอลวัยรุ่น 6 นางเอกสาวจากละครทีวีญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด พบกับการเปิดตัว “หน้ากากเสือ” นักมวยปล้ำระดับตำนาน พร้อมกับนักมวยปล้ำญี่ปุ่นชื่อดังอีก 20 คน ที่จะมาโชว์ปล้ำให้คนไทยได้ชมกันสดๆ กลางลานพาร์คพารากอน
 
คอภาพยนตร์ต้องไม่พลาด เพราะจะมีการเผยโฉมภาพแรก ตัวอย่างภาพยนตร์ (Footage) ซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง จากฮอลลีวู้ดที่ทุกคนรอคอย อาทิ X Men, Godzilla และแอนิเมชั่นชื่อดัง How to train your dragon ภาค 2 ภายในงานนี้อีกด้วย ส่วนผู้ชื่นชอบสตาร์วอร์ส พบกับเหล่าร้ายจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars จากทีม Star Wars 501, บริษัท วอเนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส โดยคุณเฮนรี่ ทรานส์ ยังจัดเต็มด้วยการแข่งขัน X MEN Movie Marathon ชมภาพยนตร์ X Men ทั้ง 4 ภาค โดยผู้ชนะ 2 ท่าน จะได้บินกระทบไหล่ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” ภายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ X Men ที่สิงคโปร์ อย่างใกล้ชิดกันอีกด้วย
 
ส่วนสาวกเกมก็ต้องมารวมตัวกันในงานนี้ เพราะมีการจัดการแข่งขันการ์ดเกมแวนการ์ด Bushiroad (บูชิโรด) โดยทีมงานผู้จัดการแข่งขันที่เชี่ยวชาญ และมีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย, การแข่งขันเกมสุดฮิต Super Street Fighter IV, Marvel vs Capcom 3 และ 2014 FIFA World Cup Brasil บนเครื่อง Play Station3 และ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, พบกับตัวแทนจำหน่ายเกมชื่อดังในไทย พร้อมด้วยบริษัทเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง True Digital Plus, iDigital Connect รวมไปถึงบูธของเล่นยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น และของสะสมระดับเทพ ของสะสมรุ่นพิเศษต่างๆ ที่มารวมตัวในงานนี้งานเดียวเท่านั้น
 
ยังมีแฟชั่นโชว์ Hello Kitty, Make Up ชื่อดัง “ซาวาชิน” ที่สามารถเนรมิตใบหน้าให้เหมือนกับดาราหรือใครก็ได้ที่ทุกคนอยากจะเป็น, การประกวดคอสเพลย์ฟรีสไตล์ และคอสเพลย์เด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ชิงเงินรางวัล 250,000 บาท, ฟังการบรรยายพิเศษจากผู้บริหารชินเอะ คอปอร์เรชั่น (Shin-Ei Corporation) บริษัทการ์ตูนแอนิเมชั่นที่มีผลงานโดราเอมอน ชินจัง นินจาฮาโตริ และผู้บริหารบริษัทเกมชื่อดัง สแควร์ อินิกซ์ (Square Enix) ที่มีผลงานเกมซีรีส์ดัง อย่าง Final Fantasy, Tomb Raider งานนี้จัดเต็มแฟนคลับสาวกการ์ตูนและคนรักหนัง ห้ามพลาด!!! ตั้งแต่วันที่ 9-11 พฤษภาคม นี้เท่านั้น ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ตามติดได้เลย facebook.com/thailandcomiccon หรือคลิกที่ www.thailandcomiccon.com 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.thairath.co.th
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X