ม้าพยศกลางพรมแดง''แม็คคอนนาเฮย์''เซ็ง ลือทะเลาะเมียใหญ่โต
2014-10-30 22:38:13
Advertisement
คลิก!!!
 
ปีม้าคะนอง แม้งานพรมแดงก็ไม่มีเว้น ! แหล่งข่าวแฉ แม็ทธิว แม็คคอนนาเฮย์ พระเอกคนดัง ทะเลาะใหญ่โตกับ คามิล่า อัลเวส เมียนางแบบคนสวยชาวบราซิเลียน ระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ แม็คคอนนาเฮย์ เรื่อง ''Interstellar'' ที่ฮอลลีวู้ด, ลอสแอนเจลีส วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวแทนฝ่ายชาย ออกมาตอบโต้ทันควันว่าเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
 
        งานเปิดตัวภาพยนตร์ ''Interstellar'' ของผู้กำกับฯ คริสโตเฟอร์ โนแลน จัดขึ้นที่แอนเน็กซ์ บอลรูม ในแอลเอ ซึ่งเป็นงานเดียวกับที่ แอนน์ แฮทธอเวย์ โดนนักข่าวอาร์เจนไตน์ โพสต์ติเตียนเธอว่า ปฏิเสธจับมือกับเขาเพราะเป็นนักข่าวจากประเทศโลกที่สาม กลัวเอาเชื้ออีโบลามาติด ทั้งที่ อาร์เจนตินา ไม่มีการระบาด แต่ที่ไหนได้ ในงานนี้กลับมีอีกหนึ่งเหตุการณ์แอบแฝงอยู่ด้วยซะงั้น'
 
         ตามข่าวบอกว่า คู่สามี-ภรรยา แม็คคอนนาเฮย์ และ คามิล่า ควงกันมาตามปกติ ซึ่งพวกเขาก็มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สมแล้วที่แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกด้วยกัน 3 คน โดยทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะกันบนโซฟา ด้วยเรื่องอะไรสักอย่าง จากนั้น คามิล่า ผละออกไป เปิดทางให้สามีคุยกับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งรวมถึง แม็คเคนซี่ ฟอย นักแสดงที่ร่วมงานด้วยกัน จากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา คามิล่า ก็กลับมาหาเขา 
 
         ทั้งสองคนพยายามเก็บอารมณ์ขุ่นมัวไว้ ก่อนจะเอ่ยปากอำลา เพื่อกลับบ้าน อย่างไรก็ดี ตัวแทนของ แม็คคอนนาเฮย์ ปฏิเสธข่าวไม่ดีไม่งามทั้งหมด ส่วนการที่พวกเขาขอตัวกลับบ้านนั้น ก็เพราะปาร์ตี้มันใกล้จะวายแล้ว ''พวกเขาเป็นกลุ่มท้ายๆ ที่อยู่จนปาร์ตี้เลิก'' 
 
         ทั้งนี้ พระเอกออสการ์วัย 44 ปี เปิดฉากค่ำคืนอย่างหวานเจี๊ยบ ตั้งแต่ชุดสีเข้ม มันวาว เข้ากับบรรยากาศความเป็นหนังไซไฟ จากนั้นก็ปากหวานชมเมียวัย 32 ปี ต่อหน้านักข่าว โดยบอกว่าเขาอาจขอผ่าน การเดินทางไปท่องอวกาศ เพราะไม่อยากห่างจากเมียและลูกๆ โดยบอกว่า ''ผมต้องดูว่ามันใช้เวลานานขนาดไหน และผมจะพาพวกเขาไปกับผมด้วยได้มั้ย''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X