มาดูวิธีการถูกลงโทษของเหล่าพลทหารชาวรัสเซียกัน
2015-06-30 15:38:51
Advertisement
คลิก!!!

มาดูวิธีการถูกลงโทษของเหล่าพลทหารชาวรัสเซียกัน

ภาพที่เรียกเสียงหัวเราะชุดนี้ จะแสดงให้คุณนั้นได้เห็นว่า ถ้าเกิดมีใครทำเรื่องผิดพลาดขึ้นในกองทัพของรัสเซีย จะถูกลงโทษกันด้วยวิธีการเช่นไร ถ้าลืมปืน? บางทีนายทหารคนนั้นอาจจะต้องถือปืนไม้ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยให้เขาจดจำได้ว่าควรพกปืนติดตัวมาด้วยในครั้งต่อๆ ไป อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายชุดนี้อาจจะทำให้คุณมองเห็นว่าการฝึกฝนของทหารรัสเซียนั้นอาจดูไม่ได้จริงจังมากเท่าไหร่นัก แต่ความจริงแล้วการฝึกฝนทางทหารของพวกเขานั้นโหดกว่าที่คุณคิดกันเอาไว้เยอะเลยล่ะ

ระบบ "Dedovshchina" เป็นระบบการฝึกฝนของกองทัพรัสเซีย ที่ถือว่าเป็นกองทัพที่ใช้ระบบอาวุโสกดขี่ทหารชั้นผู้น้อยเข้มข้นมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มันถูกขนานนามอีกชื่อหนึ่งว่า “กฎของคุณปู่” ในปี 2006 สื่อ 'NYT' ได้รายงานข่าวว่า มีทหารชั้นผู้น้อยอย่างน้อย 292 คน ของรัสเซีย ที่ถูกฆ่าตายเสียชีวิตในระหว่างทำการฝึก โดยทางซัสเซียนั้นอ้างว่า มีทหารถูกฆ่าตายจริงจำนวน 16 คน แต่ที่เหลือนั้นพวกเขาบอกว่าทุกคนต่างยอมที่จะฆ่าตัวตายด้วยกันทั้งสิ้น

ด้านล่างนี้เป็นภาพตัวอย่างของเหล่าพลทหารชาวรัสเซียที่ถูกลงโทษจากการกระทำผิดเล็กๆ น้อยๆ กัน

 

#1 ใช้โทรศัพท์มือถือในระหว่างปฏิบัติหน้าที่  

 

 

#2 ไม่ยอมรายงานเรื่องเปลี่ยนอาวุธออก

 

#3 โดนจับได้ว่าสูบบุหรี่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

 

#4 ไม่ยอมรายงานเรื่องเปลี่ยนอาวุธออก

 

#5 โดนจับได้ว่าไม่ยอมติดดาบที่ปลายปืน

 

#6 โดนจับได้ว่าสูบบุหรี่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

 

#7 พลทหารรัสเซียที่กำลังถูกลงโทษ

 

แปลจาก http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X