มดดำ ปัดข่าว หนุ่ม กรรชัย ออกตีท้ายครัว ยันไม่มีปัญหา
2014-11-18 21:43:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram moddamkachapa

          มดดำ คชาภา ปัดข่าว หนุ่ม กรรชัย ออกจากรายการ ตีท้ายครัว ยันไม่ออกแน่นอนและไม่มีปัญหาอะไรกันเลย เพียงแค่งดเพราะไปเฝ้าภรรยา

          ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าคุณพ่อมือ ใหม่อย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จะออกจากรายการตีท้ายครัว ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) ได้เจอตัวพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็เลยต้องขอถามเรื่องพี่ชายคนสนิทหน่อยว่าจะออกจากรายการจริงหรือไม่ ซึ่ง มดดำ ก็บอกว่า ไม่ออกแน่นอน และก็ไม่มีเรื่องยุบรายการตีท้ายครัวด้วย อย่างงานของเขาเท่าที่ทราบนี่ยกกองไปแล้ว 2 กอง ก็เข้าใจเพราะว่าพี่หนุ่มเป็นคนนอยด์อยู่แล้ว ก็เลยยิ่งหนัก แต่ไม่มีปัญหาอะไรนะทุกอย่างยังเหมือนเดิมหมด ถ้าพี่หนุ่มไม่อยู่ มดดำก็คงไม่อยู่ ไม่เคยมีใครทะเลาะอะไรกันเลย ยังงงกับข่าวอยู่เลย อย่างอาทิตย์ที่แล้วที่งดไปก็ต้องเข้าใจนิดนึง เพราะว่าพี่หนุ่มต้องไปเฝ้าภรรยาเขา พร้อมยืนยันว่า พี่หนุ่มก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

          นอกจากนี้มดดำยังบอกด้วยว่าได้มีโอกาสไปเจอกับน้องมายูแล้วด้วย น้องน่ารักมากหน้าตาเหมือนหนุ่ม กรรชัย เลย ปกติไม่ชอบเด็กผู้หญิงนะ แต่น้องมายูน่ารักมาก เชื่ออย่างหนึ่งนะ พ่อมันเคยทำอะไรไว้ได้ลูกสาวเลย คอยดูนะเพราะน้องมายูน่ารักมาก คลอดธรรมชาติก็ได้ตามฤกษ์เลย พี่หนุ่มก็เห่อมากของรับขวัญยังไม่ได้ให้อะไรเลย รอพ่อของมดดำด้วย เพราะว่าพี่หนุ่มก็เหมือนครอบครัวของมดดำด้วย เข้าออกที่บ้านตลอด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X