ฟุตเตจแรกของ Mad Max: Fury Road ออกมาระห่ำ
2014-07-28 22:17:44
Advertisement
คลิก!!!

จอร์จ มิลเลอร์ ซึ่งให้กำเนิดหนังชุด Mad Max เมื่อปี 1979 และสร้างชื่อให้เมล กิ๊บสัน เป็นดาราอินเตอร์ขึ้นมา และวิสัยทัศน์จากเรื่องนี้ได้มีอิทธิพลต่องานว่าด้วยโลกอนาคตอีกหลายเรื่องตามมา ได้กลับมาสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มต้นใหม่ไปในตัว ให้ทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็นแม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้ แทนกิ๊บสัน และมีชาร์ลีซ เธอรอน ซึ่งลงทุนโกนหัว รับบทเป็นผู้บัญชาการจอมโหดชื่ออิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา มิลเลอร์นำฟุตเตจแรกของหนังที่ตัดต่อเป็นตัวอย่างหนังไปฉายในงานคอมมิคคอนเมื่อวานนี้ และตอนนี้ก็ปล่อยตัวอย่างนั้นออกมาออนไลน์แล้วครับ

สิ่งที่ Mad Max: Fury Road อาจแตกต่างจากสามภาคแรกก็คือการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาช่วยในการสร้างภาพให้ดูมีสีสันขึ้นสำหรับยุคนี้ แต่งานฉากบู๊และฉากผาดโผนต่างๆ ยังเน้นการใช้นักแสดงและนักแสดงผาดโผนมาสร้างความบ้าระห่ำและเสียวซ่านได้อย่างเช่นเคย โดยเฉพาะกับสองภาคหลัง งานถ่ายภาพและตัดต่อยังคงสร้างความระทึกขวัญได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบที่หนังยุคนี้หลายเรื่องยังทำไม่ได้ วิธีเล่าเรื่องของ Mad Max ที่มิลเลอร์ใช้เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ได้มีนักทำหนังรุ่นใหม่เลียนแบบตามมากมาย และ Mad Max: Fury Road อาจทำเช่นนั้นได้อีกครับ

หนังมีนิโคลัส โฮลท์, โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่, ซูอี้ กราวิทซ์ และ ฮิวจ์ เคย์ส-บริน ร่วมแสดง ออกฉายพฤษภาคม 2015 ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านในพร้อมใบปิดตัวละครที่เพิ่งออกมา

(อัพเดทซับไทยทางการ)

 

mad max fury road poster 01

mad max fury road poster 02

 mad max fury road poster 03

mad max fury road poster 04

mad max fury road teaser poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X