ฟิล์ม รัฐภูมิ ฉุนจัด ! ถูกลงข่าวทำเสน่ห์-เล่นของ จ่อฟ้อง
2014-07-19 19:32:50
Advertisement
คลิก!!!
 
ฟิล์ม รับฉุนสื่อลงข่าวเล่นของ ทำเสน่ห์ จ่อฟ้อง (ไอเอ็นเอ็น)
 
        ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมฟ้องหนังสือลงข่าวเล่นของทำเสน่ห์ เมินขอโทษ แจงปกป้องตัวเอง วอนอย่านั่งเทียนเขียนข่าว 
 
          อยู่ดี ๆ ก็ถูกเอารูปจากนิตยสารพระเครื่องไปลงข่าวว่า เล่นของ ทำเสน่ห์ จนมีคนมาเลี้ยงดู งานนี้ก็ทำเอา หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โกรธจนควันออกหู เตรียมจะเอาเรื่องฟ้องร้องเลยทีเดียว  
 
          โดยล่าสุด (19 กรกฎาคม 2557) เจ้าตัว ก็เปิดเผยว่า "คือว่าเรื่องที่เกิดขึ้นที่ผมมีคนมาทักเยอะว่า ไปเล่นของเหรอ ไปเอาเด็กที่ตายมาทำพิธี ผมก็งงว่าทำไมมาทักผมแบบนี้ แล้ววันนี้มีแฟนคลับส่งรูปมาให้ดูว่าหนังสือฉบับนึงเอาไปลง ผมเลยโมโหโพสต์ลงใน IG ผมว่ามันเกินไป เรื่องมันเกิดจากหนังสือพระติดต่อมา อยากให้เอาของสะสมไปโชว์ ซึ่งก็เป็นของคุณแม่ แล้วเขาก็เอารูปของผมจากหนังสือนั้นไปแปะเขียนข่าวว่า ผมเล่นของ มันก็เขียนเกินจริง มันเกินไป เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซนท์ซิทีฟมาก ผมว่ามันเกินเหตุ"
 
          ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวต่อว่า "ในหนังสือนั้นเขาลงว่า ผมไปทำเสน่ห์ มีคนมาเลี้ยงดู ผมรวยมาจากตรงนั้น คือมันไม่ใช่ ผมรวยเพราะผมทำงานด้วยความสามารถของผมเอง ตอนนี้ก็ปรึกษาทนายอยู่ครับ ผมก็แค่อยากจะตักเตือนเขาในสิ่งที่เขาทำ ว่ามันล้ำเส้นเกินไป มันก็น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ผมก็อยากให้เขาเขียนถึงผมให้ดีขึ้นหน่อย คนอ่านเขาก็เชื่อไปแล้ว ในส่วนของผมก็อยากจะปกป้องตัวเอง"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X