พ่อน้องเขียว ที่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ เปิดใจเหตุไม่กลับไปหาลูก
2014-08-23 09:51:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 พ่อน้องเขียว ด.ญ. พิศมัย งอกสุข ที่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ เปิดใจเหตุไม่กลับไปหาลูกเพราะกลัวชาวบ้านยิง แม้คิดถึงลูกมาก 
 
         จากกรณีที่ น้องเขียว หรือ เด็กหญิงพิศมัย งอกสุข อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนบ้านคำหมาไนร่องเข ตำบลนาเลิน อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ต้องอาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้าน เป็นเวลาเกือบ 10 ปี และต้องรับจ้างเพื่อนบ้านทำงานบ้าน ซักผ้า รีดผ้า เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากพ่อแม่ถูกร่างทรงกล่าวหาว่าเป็นผีปอบและขอให้ออกจากหมู่บ้านไป ต่อมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาพระราชทานความช่วยเหลือรับไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์แล้ว
 
         ล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด ได้พบนายทองคำ งอกสุก อายุ 72 ปี และนางแพง ส่งศรี อายุ 48 ปี พ่อ-แม่น้องเขียว ที่มาพักอยู่แคมป์คนงานร้างหลังสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
  
         โดย นายทองคำ เปิดเผยว่า ตนถูกกล่าวหาว่าเป็นผีปอบและกินคนในหมู่บ้านจนมีคนตาย ชาวบ้านจึงขอให้ออกจากหมู่บ้านคำหมาไนร่องเข ตำบลนาเลิน ทำให้ต้องพาภรรยามาเร่ร่อนมาหางานทำที่กรุงเทพฯ ประมาณ 10 ปีแล้ว โดยมารับจ้างทำงานทั่วไป ซึ่งชีวิตก็ลำบากมาก เนื่องจากแก่แล้วไม่ค่อยมีใครจ้างทำงาน กระทั่งประมาณ 1 ปีก่อนนี้ได้ย้ายมาหางานทำที่ชลบุรี และเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ก็มีคนใจบุญจำได้ว่าชื่อช่างแดง ชวนมาพักที่แคมป์คนงาน ตนกับภรรยาจึงทำการเก็บเศษเหล็กและตะปูขายประทังชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้
 
         เมื่อถามว่าอยากกลับบ้านไปหาลูกไหม นายทองคำ กล่าวว่า เป็นห่วงและคิดถึงลูกมาก แต่คนในหมู่บ้านห้ามตนและภรรยาเข้าไปที่หมู่บ้านอีก หากเจอเมื่อไหร่จะยิงทันที จึงทำให้ไม่กล้าที่จะไปหาลูก
 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอททคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X