ผู้ชมช็อก จระเข้น้ำเค็มงับมือพี่เลี้ยง-ลากลงน้ำระหว่างให้อาหาร
2014-07-09 07:21:47
Advertisement
คลิก!!!

 

    จระเข้น้ำเค็มงับมือเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ต่อหน้าผู้ชม โชคดีรอดมาได้

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮรัลด์ รายงานว่า เกิดเหตุจระเข้น้ำเค็มงับมือเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ระหว่างแสดงโชว์ให้อาหารจระเข้ ที่สวนสัตว์โชเฮเวน ออสเตรเลีย โชคดีมือไม่ขาดจากเหตุการณ์นี้

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายเทรนต์ เบอร์ตัน เจ้าหน้าที่ให้อาหารสัตว์ที่สวนสัตว์โชเฮเวน ในนิวเซาท์เวลส์ ออสเตรเลีย กำลังโชว์การให้อาหารเจ้าจอห์น จระเข้น้ำเค็มความยาว 3.7 เมตร อยู่ภายในกรงจัดแสดง ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่จับจ้องมา แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเจ้าจระเข้ได้งับมือของเบอร์ตัน ก่อนจะลากเขาลงไปในน้ำ โชคดีที่มันไม่เขมือบเบอร์ตันในตอนนั้น ประกอบกับเขาตะเกียกตะกายเอาตัวรอดด้วย เขาจึงรอดชีวิตมาได้ แถมยังสามารถเดินขึ้นรถพยาบาลได้เองด้วย

          อย่างไรก็ดี เบอร์ตันไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้ แต่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ผู้ชมที่ชมเขาอยู่ในขณะนั้นต่างเสียขวัญไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X