ผลงานเยี่ยม “2PM” ส่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวใหม่ “Midaretemina” ขึ้นท็อปชาร์ต “Tower Records”
2014-09-18 20:38:12
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานเยี่ยม “2PM” ส่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวใหม่ “Midaretemina” ขึ้นท็อปชาร์ต “Tower Records”

ผลงานซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวใหม่ของหนุ่มๆวง 2PMอย่าง Midareteminaทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการไปติดอยู่ในท็อปชาร์ตของ Tower Recordsในญี่ปุ่น ทั้งแบบสากล และในส่วนของชาร์ตรายวัน

ตามข้อมูลจากทาง Tower Recordsที่ได้เปิดเผยออกมา  ผลงาน Midareteminaในเวอร์ชั่นปกติได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1ของชาร์ตสากล และชาร์ตรายวันจากทาง  Tower Recordsเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับ อดิชั่นพิเศษทั้งแบบ A และ B ก็ไปติดอยู่ในอันดับ 2-3ตามลำดับ อีกด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนยอดขายเอง สำหรับอัลบั้มนี้ต้องบอกได้คำเดียวว่า คนญี่ปุ่นเองให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะได้ขึ้นไปติดอยู่ในอันดับ 1ของยอดสั่งซื้อล่วงหน้า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14กันยายนที่ผ่านมา และในส่วนของอัลบั้มเกาหลีตัวเต็มชุดที่ 4อย่าง Go Crazy!ของพวกเขา ก็ยังมีเอี่ยวติดอยู่ในอันดับ 5ด้วย

ในส่วนของชาร์ตอื่นๆ ซิงเกิ้ลตัวนี้ติดอยู่ในอันดับ 2ของชาร์ตรายวันโอริกอน เมื่อวันที่ 16กันยายนที่ผ่านมา กับคะแนน 55,000คะแนน ในหมวดซิงเกิ้ลอัลบั้มของโอริกอน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X