ปิดฉากคู่รัก "Crocodile" Dundee "พอล โฮแกน-ลินดา โคซโลวสกี" หย่าขาดเรียบร้อย
2014-07-28 22:12:53
Advertisement
คลิก!!!

คู่ขวัญรุ่นใหญ่ "พอล โฮแกน" และ "ลินดา โคซโลวสกี" ที่เป็นคู่รักกันทั้งนอกจอ และในจอจากภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง "Crocodile" Dundee เมื่อหลายปีก่อน ได้หย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากยื่นเอกสารเพื่อแยกทางกันไปตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีก่อน
       
       หลังใช้ชีวิตคู่กันมา 23 ปีเต็ม คู่รักจากหนังฮิต "Crocodile" Dundee ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยขั้นตอนการหย่าของ พอล โฮแกน และ ลินดา โคซโลวสกี ต้องใช้เวลาดำเนินการและเจรจาต่อรองถึงเกือบ 1 ปีเต็ม เพื่อหาทางออกเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ชื่อหนัง "Crocodile" Dundee นั่นเอง
       
       ซึ่งสุดท้าย พอล โฮแกน ได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 5.775 ล้านเหรียญฯ ให้กับอดีตภรรยาเพื่อเป็นผู้ครอบครองสิทธิ์ในชื่อ "Crocodile" Dundee ที่เขาเป็นผู้แต่งเรื่อง และเขียนบทเอง รวมถึงสิทธิ์ในการถือครองบริษัทที่รับผิดชอบในการสร้างหนังเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียวด้วย นอกจากนั้นฝ่าย โฮแกน ยังจะได้เป็นเจ้าของบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันที่เวนิส แต่ ลินดา จะสามารถอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ต่อไปได้จนถึงปี 2018 หรือเมื่อเธอได้แต่งงานใหม่ โดยทั้งคู่จะร่วมรับผิดชอบในการเลี้ยงดูลูกชายวัย 15 ปีร่วมกันต่อไป และจะไม่มีการจ่ายค่าเลี้ยงดูแต่อย่างใดด้วย
       
       นักแสดงชาวออสเตรเลีย พอล โฮแกน วัย 76 ปี และดาราชาวอเมริกัน ลินดา โคซโลวสกี ที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี พบรักกันระหว่างร่วมแสดงในหนัง "Crocodile" Dundee ที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของนักเขียนสาวชาวนิวยอร์ก ลูกสาวของมหาเศรษฐีเจ้าของหนังสือพิมพ์ กับพรานนำทางชาวออสเตรเลียผู้ดิบหยาบ ระหว่างฝ่ายหญิงต้องเดินทางเข้าไปทำงานในป่าอันแห้งแล้งของดินแดนดาวน์อันเดอร์ ออสเตรเลีย
       
       โดย "Crocodile" Dundee ที่เข้าฉายเมื่อปี 1986 สามารถทำเงินได้ถึง 328 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างเพียงแค่ 8 ล้านเท่านั้น จนมีการสร้างภาคต่อมาออกมาอีก 2 ภาค ส่วนนักแสดงนำทั้งสองคนได้แต่งงานกันในปี 1990 หลังจากคบหากันได้ประมาณ 4 ปี
 
ปิดฉากคู่รัก Crocodile Dundee พอล โฮแกน-ลินดา โคซโลวสกี หย่าขาดเรียบร้อย

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X