ปอย ตรีชฎา โดนหาว่ามโน หลังแย้มว่าหนุ่มฮ่องกงซื้อแหวนให้
2014-11-18 21:28:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram impyisland, poydtreechada

          ปอย ตรีชฎา โดนจับผิดหาว่ามโน หลังออกมาแย้มว่า หวานใจหนุ่มชาวฮ่องกงซื้อแหวนเพชรให้ แต่ทางร้านออกมาขอบคุณปอยคนเดียว ล่าสุดเจ้าตัวแจงบอกไปซื้อด้วยกันไม่ได้มโน

          ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแย้มว่า กำลังอินเลิฟกับหนุ่มฮ่องกงรายหนึ่ง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร สำหรับสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ แถมยังบอกด้วยว่าหนุ่มคนนี้ซื้อแหวนมาให้เป็นตัวแทนความคิดถึงจนหลายคนพากันอิจฉาตาลุก แต่งานนี้มีคนตาดีแอบจับผิดว่า สาวปอย มโนไปเองหรือเปล่า เพราะเห็นอินสตาแกรมของร้านที่ขายแหวนเพชรออกมาโพสต์ข้อความ ขอบคุณที่สาวปอย มาอุดหนุนเพชร Marquise ไซด์ 5.31 กะรัต ราคากว่า 4,200,000 บาท

          ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ว่า บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไปกับคนที่ซื้อให้และเราเลือกเอง แต่ขอให้ร้านลดราคาให้ ทางร้านก็โอเคลดราคาให้แต่ขอให้ปอยช่วยโปรโมทให้ด้วย แต่เราขอให้ร้านไม่พูดถึงคนที่พาไปซื้อ คนเลยอาจเข้าใจผิดว่าเราซื้อเอง แต่จริง ๆ ไปซื้อด้วยกัน ส่วนคนซื้อให้ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัวแต่เดี๋ยวก็รู้ว่าเขาเป็นใคร เราเป็นนักแสดงสังกัดเดียวกันเขาก็ดังในระดับคนไทยน่าจะรู้จัก แต่ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน เพราะเพิ่งคุยกันได้ 9 เดือนเอง

          ในขณะที่ทางอินสตาแกรมของร้านเพชรได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงด้วยว่า ทางร้านเรามีความภูมิใจที่ได้คัดสรรเพชรน้ำงามมาให้กับลูกค้า ส่วนคำถามว่าใครเป็นผู้ซื้อนั้น ทางร้านขอปิดเป็นความลับของลูกค้า บอกได้เพียงว่าอิจฉาคุณปอย ที่ได้รับเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักขนาดนี้ หวังว่าโอกาสหน้าจะได้ต้อนรับคุณปอยอีกนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X