'นักร้องสาว R&B จาก SM' จางลี่อิน (Zhang Li Yin) เตรียมคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Agape' ในจีน 2 สิงหาคมนี้
2014-07-28 12:23:52
Advertisement
คลิก!!!

'นักร้องสาว R&B จาก SM' จางลี่อิน (Zhang Li Yin) เตรียมคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Agape' ในจีน 2 สิงหาคมนี้

จางลี่อิน (Zhang Li Yin) นักร้องสาว R&B ผู้มากความสามารถจาก SM Entertainment เตรียมคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Agape'

จางลี่อินเตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในซิงเกิ้ลชุดที่ 3'Agape' ออกมาทางพอร์ทัลไซต์ Baidu Music ในจีน ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น.

สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Agape' ในครั้งนี้ เป็นเพลงบัลลาดที่ลงตัวด้วยเสียงร้องที่เศร้าสร้อยของจางลี่อินกับท่วงทำนองเปียโนที่งดงาม โดยจางลี่อินได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลง และนำเรื่องราวแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นที่มณฑลเสฉวน บ้านเกิดของเธอ เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมกับถ่ายทอดการปลอบใจแก่ผู้คนที่ประสบช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ที่สำคัญ ในทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'Agape' ที่เปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์จีน iQIYI และ YouTube SMTOWN Channel เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็เผยให้เห็นภาพของ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x), เทา (Tao) แห่ง EXO และนักแสดงหนุ่ม ซงแจลิม (Song Jae Rim) ที่มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ด้วย

จางลี่อินที่เดบิวท์เมื่อปี 2006 และกำลังได้รับความนิยมทั่วเอเชีย รวมทั้งในเกาหลีและจีน จากเพลงฮิตมากมาย อาทิ 'Timeless', 'I Will', 'Moving On' โดยล่าสุด เธอได้ร่วมงานอัลบั้มชุดที่ 2 'Breath' ของ SM THE BALLAD เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้โชว์พลังเสียงในเพลง 'Breath' เวอร์ชั่นจีน คู่กับเฉิน (Chen) แห่ง EXO และกำลังทำกิจกรรมในจีนอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง จางลี่อินเตรียมจะขึ้นโชว์คัมแบ็คครั้งแรกในเพลง 'Agape' ใน 'Mad For Music' และ 'Global Chinese Music Show' ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X