''ทาเคชิ'' แอบศึกษาวิชาหมอดู
2013-07-22 12:21:38
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฟิตร่างกายเพื่อเข้าฉากหนังเรื่องใหม่ของ ''ฉีเคอะ''
 
 
พระเอกลูกครึ่ง ไต้หวัน-ญี่ปุ่น หน้าใสสไตล์เกาหลียุคแรกๆ อย่าง ''จินเฉิงอู่'' หรือ ''ทาเคชิ'' ที่ก่อนหน้านี้รับงานถ่ายแบบที่ปารีสเพื่ออวดโฉมให้แฟนๆ หายคิดถึง หลังจากไม่ค่อยมีผลงานมาซะนาน แต่หลับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ตอนนี้เค้ากลายเป็น ''คุณลุงแก่ๆ'' ไปซะแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน ''ทาเคชิ'' ก็เข้าวัยหนุ่มใหญ่แล้ว อายุอานามก็เข้าหลัก 4 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาพูดจาตอบโต้เหมือนตัดพ้ออย่างเป็นนัยว่า ทุกคนคงไม่คาดหวังให้ตัวผมหยุดอายุไว้อยู่ที่ 20 ปี ตลอดกาลหรอกนะ 
 
พระเอกหนุ่ม ''จินเฉิงอู่'' หรือ ''ทาเคชิ'' นั้นถือเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่มีชีวิตส่วนตัวที่เรียบง่าย และไม่ค่อยมีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวของเค้าออกมาให้กับแฟนๆ รับรู้เท่าที่ควร บรรดาเพื่อนสนิทของเค้าให้ข่าวว่าหนุ่ม ''ทาเคชิ'' นั้นเป็นคนไม่ชอบเที่ยวกลางคืนเลย แต่ก็เป็นคนที่ชอบกิจกรรมทำโน่นทำนี่เยอะแยะ ส่วนสิ่งที่ชอบที่สุดคงหนีไม่พ้นการเล่นเกม โดยเฉพาะเกม คอมพิวเตอร์จนจะกลายเป็นนักคอมพ์มือหนึ่งไปแล้ว
 
อย่างล่าสุดมีข่าวแพร่ออกมาอีกว่า ''จินเฉิงอู่''  ในขณะนี้กำลังหลงใหลสนอกสนใจเป็นพิเศษกับความมหัศจรรย์ของศาสตร์แพทย์แผนโบราณของจีน ซึ่งเขาได้รู้จักแพทย์จีนแผนโบราณคนหนึ่งนานหลายปีที่แล้ว ทำให้เขารู้สึกทึ่งกับการรักษาของแพทย์ทางเลือกสาขานี้มากจริงๆ และต่อจากนั้นมาก็เริ่มศึกษาค้นคว้าทั้งด้วยตัวเองและขอคำแนะนำจากผู้รู้และผู้ชำนาญการเรื่อยมา จนกระทั่งปัจจุบันนี้ว่ากันว่า ''ทาเคชิ'' เริ่มฝีมือแก่กล้าสามารถแล้ว ถึงขนาดสามารถที่จะเขียนใบสั่งยาให้กับเถ้าแก่คนหนึ่งที่เดินทางไปเยี่ยมเขาที่ญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ แล้วปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศที่โน่นไม่ได้เลย มีอาการเป็นหวัดแบบกะทันหัน  พอนักข่าวได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวกลับได้รับเพียงเสียงหัวเราะเป็นคำตอบกลับมา เลยไม่รู้กันว่าสรุปแล้วข่าวลือเรื่องความเจ๋งในวิชาแพทย์จีนของ ''จินเฉิงอู่'' นั้นจริงเท็จมากน้อยเพียงใด???  
 
นอกจากจะสนใจในแพทย์แผนจีนแล้ว ''จินเฉิงอู่'' ยังให้ความสนใจในวิชาอี้จิง ซึ่งเป็นวิชาทำนายทายทักของจีนโบราณที่มีความซับซ้อนมาก ปัจจุบันจะหาคนแตกฉานวิชานี้ยังหาไม่ได้มากนัก แต่ถ้าต่อไปจะมีพ่อหมอไม่ว่าจะเป็นหมอรักษาหรือหมอดูที่หล่อขนาดนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ชิมิ ชิมิจ๊ะสาวๆ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X