ต๊ะ นารากร ติยายน โต้ปูดข่าวเจนี่เลิกเอ๋ หลังมีข่าวเป็นเพื่อนบ้านกัน
2014-07-15 23:22:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram narakorn_ta

            ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โต้เป็นคนปูดข่าว เจนี่เลิกเอ๋ ยันไม่รู้เรื่อง แม้เป็นเพื่อนบ้านกัน

            กระแสข่าวออกมามากมายเหลือเกิน สำหรับเรื่องราวของ เจนี่ อัศวเหม ที่มีข่าวว่าเลิกกับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และล่าสุด (15 กรกฎาคม 2557) ก็มีข่าวว่า ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่อยู่บ้านติดกันกับแม่ของ เจนี่ อัศวเหม เป็นคนปล่อยข่าวว่า เจนี่ได้ขนของจากบ้านของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาอยู่ที่บ้านของคุณแม่นานร่วมเดือน เนื่องจากฝ่ายชายไม่ดูแล ซ้ำร้ายยังไปมีกิ๊กใหม่ อีกทั้งแม่บ้านของต๊ะยังมาปูดอีกว่า เจนี่ยังมีแผลฟกช้ำตามร่างกายอีกด้วย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ต๊ะ นารากร ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนยังไม่เห็นข่าว แต่ก็ได้ยินคนเล่ามาเหมือนกัน ตนขอยืนยันว่าไม่เคยพูดถึงเขาแบบนั้น เพราะไม่เคยรู้เรื่องบ้านเขาเลย ตนไม่ทราบว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ส่วนตัวตนก็ห่วงความรู้สึกของเจนี่และคุณแม่ เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน พอมีข่าวแบบนี้ก็ไม่รู้คนจะคิดอย่างไร เราไม่รู้เรื่องของเขามาก่อน ถ้าพูดได้ตนก็พูดไปนานแล้ว

            นอกจากนี้ ต๊ะ นารากร บอกด้วยว่า ส่วนตัวตนก็หวั่นว่าแม่ของเจนี่จะเข้าใจผิด แม่บ้านของตนไม่เคยพูดว่า เจนี่อยู่ในสภาพเนื้อตัวฟกช้ำ แม่บ้านรักเจนี่ เรียกพี่เจนี่ตลอด และไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเจนี่ให้ฟัง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X