ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ปริญญาเอก จากผลงาน เนวิเกเตอร์
2014-10-24 21:59:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tik_jesdaporn_fans

          สาว ๆ เตรียมกรี๊ด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

          วันนี้ (24 ตุลาคม 257) ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ชายในฝันของสาว ๆ ทั่วประเทศ ที่ได้เข้ารับมอบปริญญาเอก วิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

          โดยคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้พิจารณาคุณสมบัติของพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้วว่าเป็นผู้เหมาะสมที่จะรับปริญญากิตติมศักดิ์ในสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ จากผลงานการเป็นพิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์
 
          ทั้งนี้ รศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และคณะผู้บริหาร ได้ให้การต้อนรับหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่เดินทางมาเพื่อขอบคุณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และมีกำหนดเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X