ติ่งจีนสุดคลั่ง ไม่มีตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต จึงยอมลงทุนปีนเสาสูง 6 เมตร ชะโงกดูฟรีหน้างาน
2015-05-26 08:30:29
Advertisement
คลิก!!!

ติ่งจีนสุดคลั่ง ไม่มีตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต จึงยอมลงทุนปีนเสาสูง 6 เมตร

ชะโงกดูฟรีหน้างาน

แฟนเพลงผู้หมดหวังจากการไม่มีตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตรายหนึ่ง ตัดสินใจทำเรื่องบ้าระห่ำขึ้นด้วยการปีนเสาที่มีความสูงกว่า 6 เมตร บริเวณหน้าสนามกีฬา 'Hengyang' ในมณฑลหูหนาน เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อดูนักร้องที่เธอนั้นชื่นชอบฟรีๆ จากด้านนอกสถานที่จัดงาน  

รายงานข่าวระบุว่า แฟนเพลงสาวคนหนึ่งที่ไม่มีตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมนักร้องชั้นนำของประเทศจีนเอาไว้ อาทิ Joey Yung (容祖儿), Han Lei (韩磊) และ A-Lin (黃麗玲) จนเป็นสาเหตุทำให้แฟนเพลงสาวรายนี้ตัดสินใจทำเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด

โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้ทำการโพสภาพถ่ายของแฟนเพลงสาวคนนี้ให้ชมกันผ่านทาง Weibo พร้อมระบุว่า "มันเป็นเรื่องยากมากใช่มั้ยที่จะไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ต?" พร้อมกับเผยภาพแฟนเพลงสาวที่กำลังปีนเสาชมงานคอนเสิร์ตจากด้านนอกสถานที่จัดงาน

ชาวเน็ตที่โพสภาพยังอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า "เสาที่เธอปีนขึ้นไปนั้นอยู่ใกล้ๆ กับประตู 1 ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดในการดูคอนเสิร์ต เพราะว่าได้ยินเสียงชัดและวิวก็แจ่มอีกด้วย"

แต่ท้ายที่สุด แฟนเพลงสาวคนนี้ก็ต้องลงมาข้างล่าง หลังจากมีผู้เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เห็นเธอนั้นกำลังปีนเสาสูง 6 เมตรจากพื้นดินอยู่นั่นเอง  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X