ตัวอย่างแรก และโฉมแรกของปู แบล็คเฮด ในบท”ป้าปูเป้”จาก สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love)
2014-10-29 23:07:37
Advertisement
คลิก!!!

สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก” หรือ App Love เป็นผลงานเรื่องถัดไปของ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร จาก “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า…รัก” ที่แม้ชื่อหนังเหมือนจะอาศัยบารมีความดีจากผลงานแรก แต่ตัวอย่างแรกที่ตัดออกมาก็ “น่ารัก” สมกับชื่อของหนังจริงๆ ผลงานครั้งนี้ยังเป็นการร่วมกันกำกับกับสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ด้วย

หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มมัธยมชื่อติ๊ก (ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ) ที่แกล้งแอ๊บสาว เพระาไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหารที่พ่อจะบังคับให้เรียน แต่ก็ต้องจำใจไปเข้ากับแก๊งนางฟ้า แก๊งกะเทยลูกเจี๊ยบตัวจี๊ดของโรงเรียน แต่ดันไปหลงรักกับแนน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) น้องสาวฝาแฝดของนนนี่ (ฐิติกร ธุระพันธ์) เพื่อนในแก๊งนางฟ้า เรื่องราวความรักแบบหนัง Tootsie ฉบับมัธยมจึงเกิดขึ้น ขณะเดียวกัน แก๊งนางฟ้าก็โดนกล่าวหาว่าทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง จึงต้องกู้ชื่อด้วยการสมัครแข่งประกวดดนตรีในโครงการช่วยเหลือของป้าปูเป้ ซึ่งรับบทโดย อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ที่แปลงโฉมจนไม่เหลือเค้าชาวร็อคเลย

หนังเป็นของบริษัทใหม่ บริษัท เชเกลอ-5 จำกัด ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด ครับ และมีนักแสดงสมทบได้แก่เมทนี บูรณศิริ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ธวัช พรรัตนประเสิรฐ นิธิวัติ วิเวชไพศาลสกุล วัชรกรณ์ กลิ่นชด จะออกฉายธันวาคมนี้ เดือนเดียวกับ “สตรีเหล็กตบโลกแตก” ของพจน์ อานนท์ พอดี แต่หนังของใครจะจี๊ดกว่าคงต้องติดตามชม คลิกดูตัวอย่าง ใบปิด และโฉมแรกของป้าปูเป้ที่รับบทโดยปู แบล็คเฮด ด้านในครับ

 

app love poster teaser

Print

app love poster final

app love phu blackhead

เรื่องย่อ
“ติ๊ก”ต้องแกล้งแอ๊บเป็นสาวเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อวางแผนชีวิตไว้ให้ ติ๊กเลยต้องสมัครเข้า“แก๊งค์นางฟ้า”กลุ่มแอ๊บสาวตัวจี๊ดของโรงเรียน ส่วน“แนน” น้องสาวฝาแฝดของ นนนี่ (สมาชิกแกงค์นางฟ้า) ที่เพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศ ติ๊กตกหลุมรักแนน ทันทีที่ได้เจอ ติ๊กพยายามจะตีสนิทกับแนน จนรู้ว่าแนนเกลียดผู้ชาย โกหกเป็นอย่างมาก ทำให้ติ๊กไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ส่วนแนนก็เริ่มจะสงสัยในตัวเองว่าแอบชอบติ๊ก ทั้งๆ ที่ติ๊กแอ๊บเป็นสาว ทำไงดีล่ะทีนี้

แก๊งค์นางฟ้าโดนกล่าวหาว่าทำเรื่องเสื่ิอมเสียชื่อเสียงให้กับโรงเรียน ทั้ง หมดจึงช่วยกันหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาด้วยการสมัครเข้าร่วมแข่งขันประกวดดนตรี โดยการช่วยเหลือของกระเทย รุ่นพี่อย่าง “ป้าปูเป้” เรื่องราวความป่วนชวนหัวจึงเริ่มต้นขึ้น ติ๊กจะต้องแอ๊บกับรักครั้งนี้ไปอีกนานขนาดไหน แล้วแนนจะรู้จักหัวใจตัวเองหรือไม่ แล้วแกงค์นางฟ้าจะทำอย่างไร…เมื่อรู้ว่าเพื่อนใน กลุ่มทำเป็นแอ๊บสาวเพื่อแอบเข้าแกงค์

ติดตามเรื่องราวแอ๊บๆ ที่ต้องแอบรักของพวกเขา และเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love) ปรากฎการณ์ความรักเล็กเล็ก จะกลับมา Check in ทุกพื้นที่ ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X