ตัวอย่างซามูไรเอ็กซ์ภาคสุดท้าย Rurouni Kenshin: The Legend Ends ออกมาฟาดฟัน
2014-08-24 19:30:28
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่ายังอีกสักพักกว่าหนัง Rurouni Kenshin สองภาคใหม่จะเข้าฉายในบ้านเรา แต่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนังชุดนี้ที่ดูเหมือนว่าหนังจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในบ้านอย่างดี ตามรายงานของ ANN บอกว่าหนังภาคสอง Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno เปิดตัวในญี่ปุ่นอันดับหนึ่งด้วยรายได้ราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐ และภาคจบที่ชื่อ Rurouni Kenshin: The Legend Ends ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

ทั้งสองภาคของหนังเป็นการดัดแปลงจากมังงะ “ภาคชิชิโอะ: เกียวโต” ของโนบุฮิโระ วาสึกิ แล้วแบ่งครึ่งกันเป็นภาค Kyoto Inferno ออกฉายในญี่ปุ่น 1 สิงหาคม และ The Legend Ends ออกฉายในญี่ปุ่น 13 กันยายน โดยทาเครุ ซาโตะ กลับมารับบทฮิมุระ เคนชิน อดีตซามูไรยอดมือสังการที่ละทิ้งการฆ่าฟันมาเป็นซามูไรพเนจร แต่กลับตกหลุมรักคามิยะ คาโอรุ (เอมิ ทาเคอิ) ลูกสาวเจ้าของสำนักดาบ และพยายามหาทางปกป้องชีวิตเธอจากคนร้าย แต่ในภาคใหม่นี้ การเดิมพันของเคนชินสูงขึ้นกว่าเดิมเมื่อเขาต้องปกป้องประเทศจากแผนการร้ายเพื่อโค่นล้มรัฐบาลของชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) อดีตมือสังหารมือหนึ่ง ผู้นำกลุ่ม“จุปปงกาตานะ” มีมีสิบนักฆ่าที่เชี่ยวชาญอาวุธและมีวิทยายุทธกันไปคนละแบบ

สำหรับตัวอย่างหนังที่ออกมา บอกเราว่าภาคจบเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่ชวนลุ้นหลายฉากเลยครับ แถมดูเหมือนมีงานสร้างที่ใหญ่ขึ้นด้วย สมกับเป็นภาคจบ

ภาค  Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno จะเข้าฉายในบ้านเรา 18 กันยายน 2557 และภาค Rurouni Kenshin: The Legend Ends จะเข้าฉาย  23 ตุลาคม 2557 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

Rurouni Kenshin The Legend Ends poster 01

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X