ดาวโป๊แคนาดามีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมหน้าอก
2014-08-28 07:29:27
Advertisement
คลิก!!!

 

    ดาวโป๊แคนาดาประกาศมีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก โดนติงไร้ยางอาย ขัดต่อค่านิยมที่ดีงามในสังคม

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ Ottawacitizen รายงานว่า โซเอ ซีบรา สาวแคนาดาวัย 22 ปีประกาศเตรียมถ่ายทำคลิปวิดีโอเซ็กส์มาราธอนกับชายร่วม 25 คนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกาตินัว เพื่อแลกกับสัญญาที่บริษัทผลิตภาพยนตร์เอดี 4 เอ็กซ์ จะออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกให้กับเธอทั้งหมด

          รายงานระบุว่า สำหรับผู้ที่จะไปเข้าชมต้องเสียค่าผ่านประตูคนละ 15 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 480 บาท) แต่ผู้ชายจำนวน 25 คนที่เธอเลือกขึ้นไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ พร้อมทั้งมีหน้ากากและถุงยางอนามัยเตรียมไว้ให้อีกด้วย นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวไม่มีความผิดตามกฎหมายเนื่องจากไม่มีการแลกเปลี่ยนกันด้วยเงินตราระหว่างผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ และยังไม่เข้าข่ายความผิดในข้อหาเป็นโสเภณี เพราะโซเอเป็นฝ่ายเลือกหนุ่ม ๆ ที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเอง

          อย่างไรก็ตาม นายกเทศมนตรีเมืองกาตินัวก็ออกตำหนิว่า การกระทำนี้เป็นเรื่องไร้ยางอาย เขาไม่ต้องการให้เด็กสาวทำสิ่งนี้เพื่อแลกกับการศัลยกรรมหน้าอกซึ่งไม่ได้มีความจำเป็นเลย อีกทั้งการกระทำของเธอยังขัดกับค่านิยมอันดีงามอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นโซเอก็ยังยืนกรานทำกิจกรรมนี้ต่อไป โดยแม่ของเธอก็เห็นด้วยหากทำให้ลูกสาวมีความสุขได้

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X