ช็อก กลุ่มไอซิส"สุดโหด"จับชายขโมย "ตัดแขน"เดินประจานต่อหน้าสาธารณชน
2014-12-22 13:36:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มไอซิสได้เผยแพร่ภาพกลุ่มลงโทษชายขโมยรายหนึ่งด้วยวิธีสุดโหด โดยจับชายขโมยดังกล่าวตัดแขน และจับเดินประจานไปทั่วท้องถนน
 

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์นี้ซึ่งเกิดขึ้นในเมืองอัล บาบ ในจังหวัดอะเล็บโบของซีเรีย  ชายขโมยรายหนึ่งถูกกลุ่มไอซิสลงโทษอย่างโหดเหี้ยม โดยใช้บทลงโทษที่อ้างว่าเป็นกฎหมายทางศาสนา โดยกลุ่มได้ใช้มีดตัดมือข้างหนึ่งของเขา ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เข้ามารวมกลุ่มชนเหตุการณ์โหดสยองนี้ ก่อนนำตัวชายผู้โชคร้ายนี้ในสภาพที่ถูกปิดตา เดินไปตามท้องถนน หลังจากลุ่มได้ใช้ผ้าพันมือกุดด้วนของหนุ่มรายนี้แล้ว

 

เหตุการณ์นี้นับเป็นความโหดร้ายล่าสุดของกลุ่มไอซิส โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน กลุ่มได้จับสมาชิกนักรบของกลุ่มโบยหลังเฆี่ยนประจานสาธารณชนฐานดื่มไวน์ในเมืองเคอร์คุกของอิรัก โดยกลุ่มบังคับคนเหล่านี้ให้นั่งคุกเข่าบนพรมใหญ่ก่อนจะลงมือโบยเฆี่ยนพวกเขา ก่อนที่คนเหล่านี้จะเข้ากอดนักรบที่ลงโทษเขา เพื่อเป็นการขออภัยต่อความผิดของพวกเขา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X