ชาวเน็ตชื่นชม ตุ๊กกี้-บูบู้ ช่วยสาวเมาหลับคางานสงกรานต์
2015-04-15 19:04:28
Advertisement
คลิก!!!

ตุ๊กกี้-บูบู้ ช่วยสาวเมาหลับคางานสงกรานต์ บอกที่โพสต์ไม่ได้อยากอวดว่าตัวเองช่วยคน แค่อยากถามว่าเพื่อนของน้องคนนี้ทำไมไม่ดูแล ปล่อยให้นอนกลางน้ำสกปรก

          ขณะนี้ในโลกโซเชียลกำลังมีการแชร์เรื่องราวดี ๆ ของตลกสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน กับแฟนหนุ่ม บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ ที่เมื่อวันสงกรานต์ (14 เมษายน 2558) ที่ผ่านมา สาวตุ๊กกี้ และบูบู้ ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนอยู่กับพื้นอย่างไร้สติ ซึ่ง ตุ๊กกี้-บูบู้ ได้ช่วยกันพาสาวคนนี้กลับไปพักที่บ้าน เพราะดูจากสภาพร่างกายแล้วคงจะกลับบ้านเองไม่ไหวแน่นอน

          นอกจากนี้ ตุ๊กกี้ ยังได้ตั้งคำถามถึงเพื่อนของสาวคนดังกล่าวด้วยว่า ทิ้งเพื่อนได้อย่างไร เพราะตอนมาก็มาด้วยกัน ต่อให้เพื่อนเมาขนาดไหน ก็ต้องพากลับด้วยกัน ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้กลางงานแบบนี้ เพราะถ้าไปเจอคนที่ไม่ดี จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          "เรื่องเล่าจากภาพ ขณะนี้เป็นเวลา เที่ยงคืนกว่า เสียงผ่านหูจากปากชายชื่อบูบู้ แทรกมากับเพลงที่ดังมากในงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่มากแห่งหนึ่ง ว่ามีผู้หญิงนอนอยู่ตรงพื้น ไปดูไหมเดี๋ยวคนเหยียบ ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงสาวหน้าตาดีมาก 1 คนนอนอยู่ แบบไร้สติ จึงปรึกษาพาน้องกลับบ้าน แต่ปรากฏคือ คำถามเกิดขึ้น 1. คือมากับใคร คำตอบคือไม่มี 2. บ้านล่ะ ที่ไหน ตอบเลย ไม่รู้ บทสรุปคือ หนูพาน้องกลับไปนอนบ้านหนู แต่ที่โพสต์คือ ไม่ได้จะมาโชว์เหนือใคร แต่จะมาพูดถึง คำว่าเพื่อนรึพวก

         กรณีนี้ไม่ได้มาคนเดียวแน่นอน งานแบบนี้เค้ามากันเป็นแก๊ง น้องคือผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากแต่ถูกเพื่อนปล่อยทิ้งไว้ในงานโดยไม่มีสติและแรงตอบโต้ คุณลองคิดถ้าเค้าเจอคนไม่ดี คิดไม่ดี มันจะเกิดอะไรขึ้น คนมาเที่ยวงานนี้เป็นแสน ๆ ปะปนกันมามากมาย ไม่ได้โชว์ว่ากูทำดี แต่ขอด่าเพื่อนน้องคนนี้ มึงทิ้งเพื้อนได้ไง มาด้วยกันต้องกลับด้วยกัน เมามากก็ต้องช่วยกันกลับอย่างปลอดภัย เพื่อนไม่ห่วงไม่ดูแลกันเหรอ สังคมน่ากลัวต้องดูแลกันซิ

         คืออะไรทิ้งเพื่อนนอนกับพื้นน้ำที่ดำสกปรกมาก เข้าใจคนเมา แต่เพื่อนเรา ต้องดูแลกัน กูมันมึงมัน มาด้วยกันกลับด้วยกัน อย่างนี้คบไม่ได้แล้วเพื่อนประสาอะไร ฝากทุกคน ที่ต้องเจอเพื่อนประเภทนี้ พิจารณาให้ดี ควรคบต่อรึไม่"

          สำหรับกรณีนี้ชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมสาวตุ๊กกี้อย่างล้นหลาม ถึงความมีน้ำใจของตลกสาวอารมณ์ดีคนนี้ อาทิ

          - เข้ามาชื่นขมคนดี น้องโชคดีมาก ๆ ค่ะ
          - ชอบพี่ตุ๊กกี้ ..ตรง ๆ บ้าน ๆ ชอบ ๆ
          - น้ำใจงามมาก
          - เพื่อนกินหาง่ายเพื่อนตายหายากจริง ๆ น้อยคนที่จะเป็นเพื่อนตายกับเรา…พี่สองคนสุดยอด
          - สุดยอดพี่ตุ๊กกี้พี่บูบู้
          - คนจะงามๆน้ำใจใช่ใบหน้า..สุดยอดคับตุ๊กกี้
          - พี่ตุ๊กกี้น่ารักแถมน้ำใจงามมากเลยครับ ปรบมือให้รัว ๆ //แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
          - คุณคือบุคคลที่น่ายกย่องอย่างยิ่ง


ภาพจาก  Instagram tukky66 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X