ชาวเน็ตจวกยับครูเทวดา!! ให้เด็กนักเรียนถือร่มกันแดดให้อย่างกับคนใช้ส่วนตัว
2015-05-06 14:59:08
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจวกยับครูเทวดา!! ให้เด็กนักเรียนถือร่มกันแดดให้อย่างกับคนใช้ส่วนตัว

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สุดร้อนแรงในเวลานี้ หลังจากที่ภาพถ่ายของเด็กนักเรียนที่ถือร่มกันแดดให้คุณครูสาวของเขาราวกับเด็กเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของเธอนั้น ได้ถูกเผยแพร่ออกมายังสังคมออนไลน์ต่างๆ

ภาพดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ Weibo  ในวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้นาม @hellhell เป็นภาพถ่ายของเด็กนักเรียนหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนกางร่มให้กับคุณครูสาว ซึ่งจัดเต็มทั้งแว่นกันแดดและพัดคลายร้อน โดยปล่อยให้เด็กนักเรียนคนนั้นเดินถือร่มบังแดดให้เธอในทุกๆ ที่เธอนั้นได้เดินไป  

หลังจากที่ภาพถ่ายการเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีการทำการตรวจสอบไปถึงต้นตอก็พบว่าผู้หญิงในภาพคือคุณครูจริง ซึ่งเธอสอนอยู่ที่โรงเรียนประถม Gucun Central โดยครูสาวให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า เด็กนักเรียนถือร่มให้เธอด้วยความเต็มใจ และไม่ได้มีการบังคับให้ทำแต่อย่างใด

ด้านโรงเรียนได้ออกแถลงข่าวพูดถึงประเด็นของคุณครูสาวคนนี้ออกมาว่า “พวกเราจะทำการจัดประชุมด่วนกับคุณครูทุกคนในโรงเรียน และให้พวกเขาได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ”

 

student-teacher-umbrella2

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X