ชาวเน็ตงัดหลักฐานวง Girls' Generation ลิปซิ้งขึ้นโชว์รายการเพลง?
2015-08-01 12:21:14
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตงัดหลักฐานวง Girls' Generation ลิปซิ้งขึ้นโชว์รายการเพลง?

เมื่อเร็วๆ นี้ วง Girls' Generation ได้ตกเป็นประเด็นโต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องของการลิปซิ้งขึ้นโชว์ในรายการเพลง

โพสดังกล่าวได้งัดหลักฐานยืนยันการลิปซิ้งขึ้นโชว์ของสาวๆ วง Girls' Generation ออกมาให้เห็นกันบนเว็บไซต์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตคนดังกล่าวนอกจากจะโพสภาพหลักฐานโชว์ให้เห็นกันแล้วนั้น ก็ยังได้โพสข้อความแสดงความคิดเห็นเอาไว้ด้วยว่า "Girls' Generation รอบซ้อมการแสดง ถูกเปิดเผยแล้ว" ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าวง Girls' Generation มีคิวขึ้นลิปซิ้งในการแสดงของพวกเธอในรายการเพลงนั้น

ภาพดังกล่าวนั้นเป็นรายละเอียดของศิลปินที่จะขึ้นโชว์ทำการแสดงบนเวที อาทิ Girls' Generation, แทจินอา (Tae Jin Ah), A Pink, SISTAR, INFINITE และ B2ST ซึ่งศิลปินส่วนใหญ่นั้นจะขึ้นร้องพร้อมกับ "MR" ซึ่งความหมายก็คือการเปิดดนตรีพร้อมกับให้ศิลปินขึ้นร้องสดบนเวทีนั่นเอง ในขณะที่ศิลปินหลากหลายวงต่างขึ้นร้องเพลงด้วยการใช้แค่ "MR" เพียงเท่านั้น แต่สำหรับวง Girls' Generation แล้วนั้น กลับมีตัวอักษรที่เขียนกำกับไว้ว่า "Live MR" ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าวง Girls' Generation จะขึ้นโชว์ด้วยดนตรี "MR" และเสียงร้องซึ่งอัดเอาไว้ก่อนแล้วนั่นเอง หรือแปลง่ายๆ ก็คือพวกเธอจะขึ้นทำการแสดงโชว์ด้วยการลิปซิ้งบนเวที  

ด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันว่า "พวกเธอเป็นวงเก่าที่มีประสบการณ์ แต่ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องเลยนะ", "ฉันรู้อยู่แล้วล่ะว่าต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น", "ทุกๆ คนทราบดีเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว", "Girls' Generation แสดงสดออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ" ฯลฯ

ทั้งนี้ Girls' Generation เพิ่งปิดฉากการโปรโมทผลงานเพลงไตเติ้ล "Party" ไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ในรายการ MBC 'Show! Music Core'

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X