ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ
2014-10-30 15:38:55
Advertisement
คลิก!!!

 

      ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ ที่หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ก่อนหลบหนีไป

           วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันที่หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายศักดา แถลงกิจ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว ขา และหลัง รวม 4 นัด

           จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กน 4090 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สภาพกระจกด้านข้างคนขับแตก มีรอยกระสุนที่ขอบหน้าต่างและมีเลือดที่เบาะนั่งคนขับ และพบกระสุนและกล่องกระสุนตกอยู่ 9 นัด นอกจากนี้ยังพบนักศึกษาสาวสองคนยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ส่วนมือปืนรายนี้ทราบชื่อคือ นายปัญญา ฉายสุวรรณ อายุ 24 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไปแล้ว

           ทั้งนี้นักศึกษาสาวสองคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายศักดาได้ขับรถไปรับตนที่มหาวิทยาลัย จากนั้นก็ขับรถออกมามุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จากนั้นนายศักดาได้ไปจอดรถเพื่อให้ตนลงไปซื้อโรตีที่หน้าโรงพยาบาล ไม่กี่นาทีต่อมานายปัญญาซึ่งตนรู้จักดี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นก็ชักปืนจ่อยิงเข้าไปในกระจกถูกนายศักดาดังกล่าว

           ต่อมา นางสุชาดา มีมาก อายุ 46 ปี แม่ของนายศักดา ได้เดินทางมาหาลูกที่โรงพยาบาล พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า คนยิงเป็นแฟนเก่าของหนึ่งในสองนักศึกษาที่มาด้วยกัน โดยผู้หญิงบอกเลิกแล้ว แต่นายปัญญาไม่ยอมเลิก ตามมารังควานและก่อเหตุดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปตอนคนร้ายยิงเสร็จแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปมาให้ตำรวจดู ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X