ชัญญ่า โพสต์ถึง ดิว อริสรา คันฟันเหรอถึงกัดไม่เลิก
2014-07-18 23:02:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chanyatamada


          ชัญญ่า โพสต์ถึง ดิว อริสรา คันฟันเหรอถึงกัดไม่เลิก  หลังถูกคอมเมนท์จิกกัดผ่านอินสตาแกรมเพื่อน แนะเอาเวลาไปผลาญเงิน พี่ไผ่ วันพอยท์ บอกถ้ามาหาเรื่องอีก จะไม่ทนแล้ว

           เรียกได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมามีประเด็นโยงถึงกันตลอดเลยล่ะ สำหรับสาวสวยอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ น้องสาวคนสนิทของ ไผ่ วันพอยท์ กับ ดิว อริสรา หวานใจของหนุ่มไผ่ ที่ก่อนหน้านี้เคยปะทะคารมผ่านตัวอักษรจนกลายเป็นข่าวร้อนมากแล้ว..

         ส่วนล่าสุด (18 กรกฎาคม 2557) สาวชัญญ่าก็สุดทนของโพสต์อินสตาแกรมถึง ดิว อริสรา อีกสักรอบ ! ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวชัญญ่าอดรนทนไม่ไหว น่าจะมาจากข้อความที่สาวดิวไปคอมเมนท์รูปเพื่อนเธอในอินสตาแกรม ที่มีรูปสาวชัญญ่าอยู่ด้วย โดยเป็นอีโมติคอนอุนจิ แถมยังมีข้อความระบุว่า อี๋ ๆ 

           ด้านสาวชัญญ่าก็ขอแคปเจอร์ภาพพร้อมข้อความที่สาวดิวคอมเมนท์ ระบุว่า... "ในชีวิตเลี้ยงหมา ช่วยหมามา โดนหมาไล่บ้าง กัดบ้าง แต่ไม่เคยมีหมาตัวไหนกัดไม่ปล่อยเท่าเธอคนนี้จริง ๆ กัดตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนกัน (เออไม่สิมันบอกว่าเราไม่เคยเป็นเพื่อนกัน) จนเลิกคบกัน จนทะเลาะกัน จนผ่านมานานแล้ว มันก็ยังคงกัดอยู่ เป็นอะไร ? คันฟัน ?

          เชิญเอาเวลาว่างไปผลาญเงิน (พี่ไผ่) ซื้่อของทำตัวเป็นไฮโซต่อไปเถอะ ชีวิตเธอมาไกลมาก แล้วตอนนี้ที่เธอกินอยู่สบายแล้ว อย่ามายุ่งกับเราอีกเลย เมื่อคืนก็มาที่ SafeHouse แล้วเพื่อนทอมของเธออยู่ดี ๆ มาพูดใส่เราว่า "กูเพื่อนดิว" เราก็ไม่ได้อะไร แบบเห้ย พอได้แล้ว

          ต่อจากนี้ให้ทุกคนเป็นพยาน ว่าหากผู้หญิงที่ชื่อ "ดิว" ยังไม่เลิกจิกกัดหรือหาเรื่องเราอีก เราคงต้องทำอะไรกลับบ้าน แล้ววันนั้นอย่าหาว่าเราไม่จบ เพราะเราทนมามากพอแล้ว แค่นี้แหละ" 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X