ชมตัวอย่างใหม่ของ The Rover ผลงานล่าสุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน
2014-04-20 19:45:54
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างหนัง The Rover


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Rover

ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วนะครับ สำหรับตัวอย่างล่าสุดของหนังแนวดราม่าอาชญากรรมเรื่อง The Rover ผลงานล่าสุดของพระเอกขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลกอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) โดยพร้อมกันนี้ เฟซบุ๊กทางการของ The Rover ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ของหนังในเวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้ชมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะประเดิมฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์กล่าวถึงโลกในยุคหลังเศรษฐกิจล่มสลาย และเป็นยุคที่ทุกคนต่างดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด ความเข้มข้นของเรื่องเริ่มต้นเมื่อ เรย์ ลูกสมุนของกลุ่มอาชญากรที่ถูกทิ้งเอาไว้เบื้องหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ได้พบกับ อีริค ชายที่ถูกกลุ่มอาชญากรปล้น เมื่อทั้งสองคนได้พบกัน อีริคบังคับให้เรย์ออกตามหาเบาะแสของกลุ่มอาชญากรเพื่อทวงทรัพย์สินของเขาคืน โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย

ทั้งนี้ The Rover นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson), กาย เพียร์ซ (Guy Pearce), สคูท แมคไนรี่ย์ (Scoot McNairy) และ จิลเลียน โจนส์ (Gillian Jones) มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 20 มิถุนายน 2014 ใครที่ติดใจความหล่อของพระเอกคนดังก็เตรียมเก็บเงินไว้อุดหนุนผลงานของเขากันได้เลยนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X