จ๊ะ อาร์สยาม สุดทน ตอกกลับ ใบเตย สร้างกระแส
2014-10-20 21:54:27
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jaja_nongpanee, realbitoey, เฟซบุ๊ก Anti-ใบเตย-อาร์สยาม

         จ๊ะ อาร์สยาม สุดทน โพสต์เฟซบุ๊กตอกกลับ ใบเตย อาร์สยาม สร้างกระแส หลังมีข่าวว่า ใบเตย ไม่พอใจที่โดน จ๊ะ ด่าว่า ต-แหล บนเวที

         หลังนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ออกมายอมรับว่า ตัวเองมีปัญหากับ จ๊ะ คันหู นักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง เหตุเพราะโดนจ๊ะ พูดบนเวทีว่า อยู่อาร์สยามถ้าไม่ตอแหลเหมือนใบเตยก็อยู่ไม่ได้ พร้อมสอนเรื่องความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง มารยาทของการเป็นศิลปินที่ดี และจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทเป็นคนจัดการ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น
  
         ล่าสุด (20 ตุลาคม 2557) สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาตอบโต้ข่าวดังกล่าวโดยการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก จ๊ะ อาร์สยาม ว่า  "บางทีก็อยากให้สื่อเป็นกลางบ้าง ใครทำไงได้งั้นนะคะ !! หนูเห็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนละ อุตส่าห์นิ่ง !! คือ ง่าย ๆ เลยค่ะ จะมีเพลงใหม่ออกที่ร้องด้วยกัน พี่เค้าเลยสร้างกระแส จบนะ ไม่ได้ทะเลาะกัน !!"

         งานนี้สาวจ๊ะ ออกโรงเคลียร์กันแบบชัดเจนขนาดนี้แล้วว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวที่สาวใบเตย ออกมาสร้างกระแสแค่นั้น ก็ไม่รู้ว่าสาวใบเตย จะว่าอย่างไรกันนะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X