จูเลีย โรเบิร์ต สมทบ กวินเนธ พัลโทรว์ ในหนังเขย่าขวัญออสการ์รีเมก The Secret in Their Eyes
2014-09-14 20:35:50
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งบทบาทที่อาจทำให้จูเลีย โรเบิร์ต กลับมาเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งหลังจาก August: Osage County ในปีนี้ครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่านักแสดงสาวผู้แจ้งเกิดจากหนังรักปนตลกผู้หญิงบานฉ่ำ กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อร่วมรับบทใน The Secret in Their Eyes หนังเขย่าขวัญสร้างใหม่ของผู้กำกับบิลลี่ เรย์ จาก Shattered Glass

หนังเป็นการเอาหนังเก่าของอาร์เจนตินาที่ได้รางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมในปี 2010 กลับมาสร้าง โดยนักแสดงที่ตกลงร่วมรับบทในหนังเรื่องนี้แล้วก่อนหน้านี้ก็คือชิวาเทล เอ็จอิโอฟอร์ จาก 12 Years a Slave และ กวิเนธ พัลโทรว์ ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนที่เกษียณแล้วและใช้เวลาว่างในการเขียนหนังสือซึ่งดึงมาจากคดีฆ่าข่มขืนเมื่อ 25 ปีก่อน ที่เขายังหาคนร้ายไม่ได้ การเขียนนิยายทำให้เขากลับไปเยือนเรื่องราวนี้อีกครั้ง ร่วมถึงคนรักเก่าที่เคยร่วมทำคดีด้วยกันที่ตอนนี้เป็นผู้พิพากษาไปแล้ว ซึ่งต่อมาก็นำไปสู่เรื่องราวการสางคดีสะเทือนขวัญนี้ในที่สุด

ในรายงานบอกว่าโรเบิร์ตอยากร่วมรับบทในหนังเรื่องนี้มาก ซึ่งเดิมทีแล้วบทของเธอแสดงโดยผู้ชาย เรย์ตัดสินใจปรับบทใหม่ให้เป็นผู้หญิง

หนังเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับพัลโทรว์ของโรเบิร์ตหลังจาก Hook ในปี 1991 ด้วย

เรย์ซึ่งเขียนบท Captain Phillips ด้วยจะรับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังอีกหนึ่งหน้าที่ นอกจากการกำกับ ซึ่ง IM Global ออกทุนสร้างให้ทั้งหมด และจะเปิดกล้องในลอสแอเจลีสตุลาคมนี้ ชมตัวอย่างหนังฉบับเก่าได้ที่ด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X