จำได้ไหมนักเพาะกายเด็กเจ้าของฉายา 'ลิตเติ้ลเฮอร์คิวลิส' ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว
2015-05-30 12:32:34
Advertisement
คลิก!!!

จำได้ไหมนักเพาะกายเด็กเจ้าของฉายา 'ลิตเติ้ลเฮอร์คิวลิส'

ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว

เด็กหนุ่มนักเพาะกายเจ้าของฉายา 'ลิตเติ้ลเฮอร์คิวลิส' หรือชื่อจริงริชาร์ด ซานรัค (Richard Sandrak) เขาคนนี้เคยขึ้นเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทั่วโลก ในฐานะของเด็กที่มีรูปร่างดีที่สุดในช่วงอายุเพียงแค่ 11 ปีเท่านั้น

ตอนนี้ริชาร์ดโตขึ้นเป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปีแล้ว และรูปร่างของเขาก็ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย

 

เขาเปิดเผยกับสำนักข่าว Inside Edition ไว้ว่า "ผมแทบไม่ได้ยกน้ำหนักแล้วล่ะครับ มันไม่มีอะไรหรอกครับ แค่เพียงผมเบื่อที่จะทำมันแล้วเท่านั้นเองครับ"

ในเวลานี้ริชาร์ดได้เข้าทำงานเป็นสตั๊นแมนและทำการแสดงโชว์อยู่ที่ 'Universal Studios Hollywood Waterworld'

เรื่องราวในวัยเด็กของริชาร์ดนั้นค่อนข้างน่าเศร้า เมื่อคุณพ่อของเขาที่ชื่อพาเวล (Pavel) ได้พยายามบังคับให้เขาเล่นฟิตเนสจนมากเกินไปตั้งแต่เขายังอายุน้อยๆ   

 

จนเมื่อริชาร์ดอายุได้ 11 ปี พาเวลพ่อของเขาได้ถูกตัดสินจำคุกในข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยา นั่นเองที่ทำให้ความสัมพันธ์ของริชาร์ดกับคุณพ่อของเขานั้นสิ้นสุดลง และทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกการเล่นฟิตเนสนับแต่นั้นมา

ริชาร์ดเผยว่าเขายังคงมีความภาคภูมิใจในอดีตของเขา "ผมภูมิใจในอดีตของผมมากครับ"   

เมื่อพูดถึงแผนการในอนาคตและความฝันของเขา เขากล่าวว่า "ผมอยากลองเป็นนักวิทยาศาสตร์ หรืออาจจะเป็นวิศวกรให้กับองค์การนาซ่าก็ได้ครับ"  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X