จางกึนซอก (Jang Geun Suk) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Daebak"
2016-01-29 13:12:05
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Daebak"

 

นักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานในละครเรื่องใหม่ "Daebak" ทางช่อง SBS แล้วในตอนนี้

ผู้กำกับนัมกอน (Nam Gun) ได้เปิดเผยว่า “ความรักในการแสดงของจางกึนซอกนั้นสร้างความประทับใจให้กับผมเป็นอย่างมากครับ และตัวละคร ‘18 มงกุฎ’ ที่ชื่อแดกิล (Dae Gil) ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวของเขาครับ"

นี่ถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของจางกึนซอกในรอบ 2 ปี เขากล่าวว่า “ผมได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับตัวเองในช่วงสองปีที่ผ่านมา และผมยังได้ทำการทดสอบทัศนคติของผมกับความรักที่มีให้ต่อการแสดงครับ เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของผม ผมจึงค่อนข้างระมัดระวังเกี่ยวกับการเลือกรับโปรเจ็คต่อๆ ไปของผมครับ ในที่สุดผมก็ได้รับข้อเสนอซึ่งเป็นโอกาสที่ดีจากละครเรื่อง ‘Daebak’ และผมจะมาปรากฎตัวต่อหน้าผู้ชมอีกครั้งในบทบาทของแดกิล ผมจะทำอย่างเต็มที่สำหรับการมารับบทเป็นแดกิลครับ”

ละครเรื่อง "Daebak" จะออกอากาศทั้งหมด 24 ตอนจบ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแดกิลผู้ซึ่งได้กลายมาเป็น 18 มงกุฎ หลังจากที่เขานั้นสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป และเขายังได้ทำการเดิมพันกับพระราชาของยองโจ (King Yeongjo) นี่ถือว่าเป็นผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องที่สามของจางกึนซอก ตามหลังจากผลงานละครเรื่อง "Hwang Jin Yi" ในปี 2006 และ "Hong Gil Dong" ในปี 2008

ละครเรื่องนี้กำกับโดยนัมกอน และเขียนบทโดยควอนซุนกยู (Kwon Soon Gyu) ละครเรื่อง "Daebak" เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง "Six Flying Dragons" ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X