จะมีลูกหรือโดนทิ้ง! มึนตึ้บ ''จัสติน'' เครียด ''บีล'' ขู่ฟ่อรอบสุดท้าย
2014-07-23 22:52:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ผู้หญิงแต่งงานแล้วก็อยากมีลูก จึงไม่แปลกที่ เจสซิก้า บีล นางเอกสาวเซ็กซี่ ถึงตกเป็นข่าวสะกิด จัสติน ทิมเบอร์เลค สามีรูปหล่อเอวพลิ้ว ก้มหน้าก้มตาตั้งใจทำการบ้าน เพื่อผลิตทายาทคนแรกด้วยกันเสียที เหตุอายุทะลุเลขสามแล้ว กลัวมีลูกไม่ทันใช้ ทั้งยังทำให้ชีวิตคู่ไม่คืบหน้าไปไหน แหล่งข่าววงในแฉสาวบีล จริงจังกับเรื่องการผลิตทายาทมาก ถึงขั้นหากทิมเบอร์เลค ยังมัวแต่ยึกยัก อาจไปหาผัวใหม่ให้รู้แล้วรู้รอด
 
        บีล ปัจจุบันอายุ 32 ปีแล้ว และน่าจะเป็นผู้หญิงที่สาวๆ หลายคนอิจฉา เพราะมีพ่อบ้านชื่อ จัสติน ทิมเบอร์เลค ดารา-นักร้องรูปหล่อวัย 33 ปี พวกเขาแต่งงานในเดือนตุลาคม ปี 2012 แต่กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีลูกมีเต้าด้วยกันเสียที และมันกลายเป็นประเด็นปัญหาที่ทำให้เตียงนอนของทั้งคู่สั่นสะเทือน ไม่ใช่เพราะประกอบกามกิจ แต่ขาเตียงโยกเยก จะหักดังโครมรอมร่อต่างหาก
 
        ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' อ้างแหล่งข่าวว่า บีล ไม่พอใจมากที่ทิมเบอร์เลค ไม่เดินหน้าสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเสียที นำไปสู่การมีปากเสียง เพราะประเด็นหลักคือฝ่ายชายเป็นฝ่ายอิดออด และลังเล ทั้งที่บีล เคยเชื่อว่าตัวเองจะตั้งท้องภายในปี 2013 แหล่งข่าวกล่าวว่า ''เจสซิก้ารบเร้าให้สร้างครอบครัวมาตลอดปี และตอนนี้เธอเหลืออดแล้ว เธอยื่นคำขาดกับเขาว่าหากเขายังไม่เปลี่ยนท่าที ก็เลิกกันไปดีกว่า''   
 
        ''มันทำให้จัสติน มีสติขึ้นมา เพราะแม้ว่าเขาจะกลัวการเป็นพ่อคนมากขนาดไหน แต่เขาก็รักเจสซิก้า และยินดีทำทุกอย่างเพื่อรั้งเจสซิก้า เอาไว้ และประเด็นคือเขารู้ว่างานนี้เธอเอาจริงด้วย เขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องเออออไปตามนั้น'' แหล่งข่าวกล่าว 
 
        เหตุผลที่ เจสซิก้า บีล อยากให้จัสติน มีลูกมีเต้า ยังอาจเพราะเธอไม่สบายใจกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเขา ที่แม้จะแต่งงานแล้ว แต่กลับยังใช้ชีวิตราวกับหนุ่มโสดแต่ไม่ซิง ''จะว่าไปแล้ว จัสติน เองนั่นแหละที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ให้โดนตำหนิ เขาดึงเชงเรื่องการมีลูกมานาน เขาสาบานกับเจสซิก้า ว่าจะมีลูกทันทีหลังแต่งงาน แต่แล้วเขาก็เกิดประสาทกินขึ้นมา และเลี่ยงการรบเร้าของเธอ''
 
        ''เจสซิก้าไม่ได้อยากกดดันให้จัสติน เป็นพ่อคน มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธออยากทำ แต่เธอมีความรู้สึกว่า ทันทีที่เขามีลูก เขาจะเป็นผู้เป็นคนจริงๆ เจสซิก้า เชื่อว่าตัวเองตัดสินใจถูกแล้ว ที่แสดงทีท่าออกไป แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือ เธอแทบอดใจรอเป็นแม่คนไม่ไหวแล้ว!''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X