จอย อาเล็ก คู่จิ้นคู่บุญ ควงแขนทำบุญบริจาคเลือด น่ารักอะ !
2015-05-12 19:23:49
Advertisement
คลิก!!!

จอย รินลณี อาเล็ก ธีรเดช ควงคู่ทำบุญบริจาคเลือดที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ พร้อมชวนแฟนคลับร่วมบริจาค น่ารักมาก ๆ เลยคู่นี้
   
              เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นคู่บุญคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว จอย รินลณี และพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2558 ทั้งคู่ได้ควงกันไปทำบุญบริจาคเลือดด้วยกันที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ซึ่ง อาเล็ก จอย ได้ชวนแฟนคลับมาร่วมกันทำบุญด้วย โดย จอย รินลณี ได้โพสต์ข้อความว่า "บริจาคเลือดกันเถอะ !!! #มาร่วมสร้างวัฒนธรรมการให้กันได้ตลอด พ.ค. 58 นะคะ ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ #เค้าบริจาคแล้วนะ" 

              ในขณะที่หนุ่มอาเล็ก ได้โพสต์ภาพขณะกำลังบริจาคเลือด พร้อมข้อความว่า "ถ้าถามว่าเจ็บมั้ย จะตอบว่าไม่เจ็บก็ไม่ได้ เพราะมันเจ็บนิดหน่อย อันนี้นิดหน่อยจริง ๆ เรียกว่า ชิล ๆ เรียกว่านิ้วก้อยเท้าชนขอบตู้ยังเจ็บกว่า แต่อยากให้ทุกคนมาสร้างวัฒนธรรมการให้กัน บริจาคเลือดกันเน้อออออออ #คนข้าง ๆ นี่ก็บ่นออดแอดไม่กล้าบีบที่บีบมือ #ตอนเข็มเจาะก็หลับตาปี๋ #จนบอกเจาะเสร็จแล้วก็ยังบอกแป๊บนึง ๆ #แต่เก่งมากที่ดูแลสุขภาพจนบริจาคเลือดได้ #ใช้ได้ ๆ"

              งานนี้ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้กับ จอย อาเล็ก คู่จิ้นแสนน่ารักคู่นี้ด้วยนะคะที่ควงคู่กันมาทำดีเป็นตัวอย่างให้แฟนคลับแบบนี้

ภาพจาก Instagram lekteeradetch , joy_rinlanee , thipnarees, nufonpnyjl, peipei49
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X