จบข่าวลือ! "ไทเลอร์ ควอน" ปฏิเสธข่าวแต่งงานกับ "เจสสิก้า(SNSD)"
2014-09-16 15:58:47
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวลือการแต่งงานของ "เจสสิกา (SNSD)" และ "ไทเลอร์ ควอน" สนั่นวงการเพลงเกาหลีไปเมื่อไม่นานมานี้ล่าสุดไทเลอร์ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง
 
"ไทเลอร์ ควอน" ได้โพสต์ข้อความลง Weibo เมื่อวันที่ 12 กันยายนว่า "อืม บางคนอาจจะอธิบายคำว่า 'เพื่อนเจ้าบ่าว' ได้ไม่เคลียร์? นอกจากนี้จะทำยังไงเมื่อแหวนของเพื่อนกลายมาเป็นแหวนของฉัน" นอกจากนี้เขายังได้โพสต์ข้อความของเขาก่อนหน้านี้เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับแหวนในรูปด้วย "มันเป็นเกียรติที่ได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวของคุณ ... " 
 
ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า "เจสสิกา (SNSD)" ได้รับแหวนหมั้นมาจาก ไทเลอร์ ควอน และมีคนเห็นว่าครอบครัวของทั้งคู่ได้พบกัน ในงานแฟนมีตติ้งของ เจสสิก้า เมื่อวันที่ 6 กันยายน ในประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงไปของภาพแหวนที่ ไทเลอร์ ได้โพสต์ลง  Weibo อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพที่ทั้งคู่สวมแหวนในลักษณะคล้ายกับในภาพอีกด้วยจึงมีการการคาดเดาว่าพวกเขาอาจมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/index.html
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X