คุุณยายมหาภัย! สงสัยฆ่าสามี-กิ๊กอีก 6 หวังเงินประกันและทรัพย์สินร่วม 200 ล้าน
2014-11-20 14:02:07
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่น จับกุมตัวนางชิซาโกะ คาเคฮิ ชาวญี่ปุ่นวัย 67 ปี ที่บ้านพักในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ข้อหาต้องสงสัยว่าเป็นผู้วางยาพิษไซยาไนด์ให้สามีกินจนเสียชีวิต และยังพบว่าอดีตสามีและเพื่อนชายอีก 6 คน ก็อาจจะตายด้วยฝีมือของนางคาเคฮิ เพื่อหวังเงินประกัน 

 

สำนักข่าวจิจิ เพรส ของญี่ปุ่น รายงานว่าการจับกุมตัวดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่นายอิซาโอะ คาเคฮิ ซึ่งเป็นสามีคนที่ 4 ได้ล้มป่วยลงอย่างกระทันหันที่บ้าน ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันได้ไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งผลการชันสูตรพบว่าในเลือดของนายคาเคฮิมีปริมาณของสารพิษไซยาไนด์อยู่สูงมาก 

 

โดยก่อนหน้านั้น ในเดือนกันยายน เพื่อนชายวัย 75 ปี ของนางคาเคฮิ ล้มป่วยลงอย่างกะทันหันหลังการรับประทานอาหารด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ข่าวระบุว่า สามีคนแรกของนางคาเคฮิ เสียชีวิตลงด้วยวัย 54 ปี เมื่อปี 2537 หลังจากนั้น ในปี 2549 สามีคนที่สองของนางคาเคฮิก็เสียชีวิตลงจากอาการเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ด้วยวัย 69 ปี 

 

ขณะที่สามีคนที่สามของนางคาเคฮิเสียชีวิตลงด้วยวัย 75 ปี เมื่อปี 2551 

 

และในปีต่อมา เพื่อนชายของนางคาเคฮิก็ได้เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็ง ก่อนที่ในปี 2555 คู่หมั้นของนางคาเคฮิจะเสียชีวิตลงเนื่องจากหมดสติไประหว่างขี่จักรยานยนต์ และได้มีการตรวจพบสารไซยาไนด์ในเลือดของผู้เสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม นางคาเคฮิ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาและยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามีแต่อย่างใด รายงานระบุว่า นางคาเคฮิ เป็นผู้ได้รับผลประโยชน์จากการตายของสามีและเพื่อนชายทั้ง 7 คน ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ทั้งเงินประกันและทรัพย์สินต่างๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 800 ล้านเยน (ราว 217.6 ล้านบาท) ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง นางคาเคฮิ จะกลายเป็น "แม่ม่ายดำ" คนล่าสุดของญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายถึงแมงมุมแม่ม่ายดำที่จะกินตัวผู้หลังผสมพันธุ์กันเสร็จ


เมื่อปี 2555 นางคานาเอะ คิจิมะ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นแม่ม่ายดำ ถูกตัดสินประหารชีวิต เพราะฆ่าผู้ชาย 3 คน ที่หลอกให้มาพบหลังติดต่อนัดกันผ่านทางเว็บไซต์หาคู่

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X