คิมเบอร์ลี่ ออกตัวแทน หมาก ปริญ ไม่ใช่หนุ่มในคลิปสาวขย่มเตียง
2014-10-17 21:09:04
Advertisement
คลิก!!!

คิมมั่นใจภาพนัวสาวบนเตียงไม่ใช่หมาก-ปัดไม่ร่วมงานมิ้นต์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

          คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มั่นใจรูปหลุดนัวสาวบนเตียงไม่ใช่ หมาก ปริญ แน่นอน  ปัด หมาก เกาเหลา มิ้นต์ ยืนยัน ทั้งสองคนยินดีร่วมงานกัน

          กลายเป็นข่าวเลือนลั่นสะท้านวงการ เมื่อมีรูปหลุดของคนหน้าคล้ายพระเอกช่องน้อยสี กำลังระเริงรักกับสาวบนเตียง ทำให้เหล่าพระเอกต้องออกมาแก้ข่าวกันวุ่น ล่าสุด (17 ตุลาคม 2557) หมาก ปริญ ก็ถูกเม้าท์ว่าเป็นหนุ่มคนดังกล่าว งานนี้ทำให้คิมเบอร์ลี่ สาวคนสนิทของหมาก ต้องออกมาบอกว่า หนุ่มในภาพหลุดนั้น ไม่ใช่หมากแน่นอน

          ทั้งนี้ คิม เผยว่า เรื่องภาพหลุดนั้นตนไม่ทราบ แต่ว่ามันเป็นใครก็ได้หรือเปล่าคะ ไม่น่าจะใช่หรอก คือดาราทุกคนก็ต้องเจอแบบนี้หมดอยู่แล้วค่ะ ตนเห็นภาพแล้วมั่นใจว่าไม่ใช่ ส่วนตัวคนคงไม่ถามหมากเรื่องนี้ ให้นักข่าวไปถามเขาดีกว่าว่าใช่หรือเปล่า ก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวประมาณนี้ก็เลยไม่รู้ว่ารูปเดียวกันหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่นะ เราไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวค่ะ ถ้าไม่ใช่เขาจริง ๆ คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบหรอกค่ะ เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าวหรือเรื่องเครียด ๆ ค่ะ

          ถามว่าช่วงนี้หวานขึ้นไหม คิมตอบว่า ไม่หวานหรอกค่ะ อย่างละครใกล้จะได้ชมแล้วนะคะ คิดว่าน่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายน ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะคะ เรื่องนี้แฟนคลับจิ้นแน่ ๆ ฝีมือพี่แอน พี่แอ้ว ยังไงก็ต้องปั้นให้จิ้นได้แหละ ละครเรื่องนี้ก็หวานแบบแตกต่าง เพราะเราเล่นด้วยกันมา 5 เรื่องแล้ว อันนี้น่าจะไม่เหมือนเดิมซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะแฟนคลับจะได้ไม่เบื่อคะ"

          ส่วนเรื่องที่แฟนคลับหลาย ๆ คนลุ้นให้แก๊งล่มกลับมาเหมือนเดิมนั้น สาวคิมเผยว่า มันก็ได้กลับมาอยู่แล้วแหละ แต่ว่าเวลานานแล้วนะกว่าคิวจะลงตัว กลุ่มไลน์ยังไม่มีกลับมาค่ะ กับเรื่องที่ไม่รับงานเพราะมีชื่อมิ้นต์นั่น อันนี้ก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วนะคะ ได้เคลียร์แล้วว่าไม่จริง  ๆ คือมีหนังสือที่เขาครบรอบก็เลยติดต่อให้ไปถ่ายมีคิม ญาญ่า มิ้นต์ มาร์กี้ แต่ว่าคิวไม่ตรงกันเลยคะ ก็เลยไม่ได้สักที และข่าวหลุดออกมาก็ไม่รู้ว่าอย่างไร ไม่เกี่ยวว่าเห็นชื่อมิ้นต์แล้วไม่ถ่าย อันนี้เราบอกกับทางหนังสือแล้วว่าไม่เกี่ยว แต่เป็นเพราะคิวว่างไม่ตรงกัน

          สำหรับเรื่องที่แฟนคลับ MK ไม่อยากให้คิมไปเล่นคู่กับคนอื่น จนหนุ่มอนันดาแอบโดนหางเลขไปด้วยนั้น ก็อยากจะให้เปิดใจนะคะ ถ้าสมมติว่าบางคนเขาอาจจะติดภาพเราเล่นคู่กันมันก็เป็นไปได้ แต่อยากจะให้โอกาส และถ้ารักเราจริงต้องสนับสนุนเราตรงนี้ เพราะเราเป็นนักแสดงไม่ได้เกิดมาเพื่อเล่นด้วยกันแค่สองคน เราเป็นนักแสดงเราต้องเปลี่ยนเรื่อย ๆ ค่ะ ไม่กลัวกระแสต่อต้านคะ พี่อนันดาเขาก็ไม่เคยมีมาพูดอะไรเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X