คริส แพรทท์ สวมชุดสตาร์-ลอร์ด จาก Guardians of the Galaxy เยี่ยมเด็กป่วยในโรงพยาบาล
2014-08-22 22:50:52
Advertisement
คลิก!!!

คริส แพรทท์ นักแสดงหนุ่มวัย 35 ผู้รับบทเป็นสตาร์-ลอร์ด ในหนังชุด Guardians of the Galaxy เป็นชายหนุ่มที่น่ารักแค่ไหน การกระทำที่เป็นข่าวล่าสุดนี้นี้ที่ E! นำมารายงานบอกได้ครับ

ในรายงานบอกว่าแพรทท์แต่งชุดเป็นสตาร์-ลอร์ด พระเอกผู้ปกป้องกาแลคซีแล้วไปเยี่ยมเด็กๆ ที่ป่วยในโรงพยาบาล เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐ

โรงพยาบาลที่แพรทท์ไปเยี่ยมก็คือโรงพยาบาลเด็ก ลอส แอนเจลีส ซึ่งแพรทท์กับมาร์เวล และโครงการชื่อ Children’s Miracle Network Hospital ได้นำหนัง Guardians of the Galaxy ไปฉายให้เด็กๆ ที่ป่วย ไปดูหนังเรื่องนี้ไม่ได้ ได้ชมกันร่วมกับพ่อแม่ ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลครับ

แพรทท์ใช้เวลา 3 ชั่วโมงอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้ แจกของเล่นจากหนังให้แก่เด็กๆ และยังไปแผนกผู้ป่วยต่างๆ เช่น แผนกผู้ป่วยเปลี่ยนไขกระดูก แผนกผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับเลือด และห้องไอซียูของกุมารเวชศาสตร์ เพราะเด็กผู้ป่วยในแผนกเหล่านี้ป่วยมากจนไม่อาจไปร่วมดูหนังรอบพิเศษนี้ได้
แพรทท์ให้เวลาเป็นพิเศษแก่เด็กชายคนหนึ่งชื่อดิแลน พรันตี้ ดิแลนเป็นแฟนตัวต่อเลโก้ จำเสียงของแพรทท์จากหนัง The Lego Movie ได้และคุยกันเรื่องฉากต่างๆ ในหนังราว 10 นาที

หลังจากฉายหนังรอบพิเศษเสร็จ แพรทท์ก็กลับเข้ามาในห้อง แจกลายเซ็นและของเล่น ถ่ายรูปกับทุกคนอีกเป็นร้อยรูป ซึ่งทวิตเตอร์ของโรงพยาบาลก็ได้ปล่อยภาพออกมาครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน แพรทท์ได้อวดรูปของเขาในเฟซบุกเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นภาพสมัยที่เขายังไม่ได้เป็นนักแสดง บอกเล่าว่าเขาเคยเป็นคนไร้บ้านมาก่อน และต้องใช้รถตู้ที่เขาเป็นเจ้าของเป็นที่หลับนอนครับ

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์
 

Star Lord (@prattprattpratt) cheered up our patients by sharing ! Thanks for making them smile! 

 

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์
 

Further proof that Chris Pratt is the best (thank you kindly for the photo, @Reddit user angelkirie) 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X