คนบันเทิงร่วมภาวนา-ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบเหตุเรือเฟอรารี่ข้ามฟากล่ม
2014-04-25 14:25:57
Advertisement
คลิก!!!
จากอุบัติเหตุเรือเฟอรารี่ข้ามฟากจากอินชอนไปเกาะเชจู ในเกาหลีใต้อัปปางลงกลางมหาสมุทรเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและสูญหายหลายร้อยคน ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้ผู้คนที่ต้องศูนย์เสียและพรากจากบุคคลที่รักไปยิ่งนัก
แม้ผ่านไปแล้วถึง 3 วัน แต่ทีมค้นหายังพยามค้นหาผู้รอดชีวิตต่อไป ขณะที่มีคนอีกจำนวนมาก ต่างเฝ้าอธิฐานให้ปาฎิหารเกิดขึ้น ซึ่งมีรายงานว่าในโลกทวิตเตอร์ตอนนี้มีคนจำนวนไม่น้อยที่โพสข้อความแสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเฉพาะคนดังในเกาหลีใต้ที่โพสข้อความส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง
ซงซึงฮอน: ผมคอยเฝ้าภาวนาแต่มันก็เจ็บปวดมาก ผมขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยจากเรือล่มและขออธิฐานให้คนที่หายไปทั้งหมดปลอดภัยด้วย
อีมินโฮ : เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง และโดยส่วนตัวเองนั้นเสียใจกับเหตุการนี้มากๆ กะทบกะเทือนจิตใจ...มากสำหรับเรื่องนี้ และขอภาวนาให้ทุกคนได้กลับมาหาครอบครัวโดยเร็วและอย่างปลอดภัย
เรียวอุค วง Super Junior : ทันทีที่ผมกลับมาเกาหลี ผมได้ยินข่าวร้ายผมขอแสดงความเสียใจและหวังว่าทุกคนจะได้รับการช่วยเหลือ
คลารา : ฉันภาวนาให้ทุกคนได้รับการช่วยเหลือ คนที่หายไป...คนที่ช่วยเหลือ...ทุกคนจะปลอดภัย
นิชคุณ วง 2Pm ช่วยอธิฐานให้กับเหตุการณ์เรือล่มและหวังว่าเขาจะพบผู้รอดชีวิตเพิ่มนะครับ
จุนเค วง 2Pm ผมขอแสดงความเสียใจ และภาวนาให้ให้ทุกคนได้รับการช่วยเหลือและปลอดภัย
ชานซองวง 2Pm ผมหวังว่าจะมีผู้รอดชีวิตเพิ่มขึ้นจากเหตุการณ์เรือล่ม
โจควอน วง2AM ไม่ใช่วันนี้เพียงวันเดียว ที่จะภาวนาให้มีผู้ปลอดภัยกลับมา
ชางมิน วง2AM พระเจ้า ได้โปรดช่วยด้วยครับ
คีย์ วง Shinee ผมภาวนาให้ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็วและผ่านพ้นไปด้วยดี
ฮโยริน วง Sistar ผู้สูญหายในเหตุการณ์เรือล่มที่จินโด ขอให้กลับมาอย่างปลอดภัยด้วยเถอะค่ะ
กยูริ วง KARA เพี้ยงแค่ในเช้านี้ ที่ดูเหมือนจะเป็นการเริ่มต้นวันที่ดี... แต่กลับเป็นวันที่สะเทือนใจอย่างนี้... ขอภาวนา ให้กลับมาได้อย่างปลอดภัยไม่ใช่เพียงแค่คนเดียว แต่ต้องมากกว่านั้นนะ
ซึงฮยอน วง KARA : 1นาที 1 วินาที ที่ผ่านไป ช่างเป็นวันที่หดหู่สำหรับฉันมากเลยค่ะ. . ฉันจะทำยังไงดีค่ะ. ทำได้แค่ภาวนาเท่านั้น. ในคืนที่อากาศไม่ปกติอย่างนี้
จีฮยอน วง 4Minute : ฉันไม่สามารถนอนหลับได้เลย ฉันขอภาวนาให้จำนวนคนที่หายไปลดลง ฉันได้ดูเหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านโทรทัศน์ฉันหายใจแทบไม่ออก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันกะทันหัน ได้โปรดช่วยพวกเขาเร็วด้วยเถิด
จียุน วง 4Minute :ฉันภวนาให้คนที่หายไปบนเรือข้ามฟากได้รับความช่วยเหลือด้วย
โซฮยอน วง 4Minute :มันปวดใจ ฉันอธิฐานให้คนที่หายทั้งหมดได้รับการช่วยเหลือ
ฮโยซอง วง secret กลับมาอย่างปลอดภัยเถอะ T^T ทำอะไรไม่ได้นอกจากภาวนาเท่านั้น รู้สึกหดหู่ใจมากเลยค่ะ
ขณะเดียวกันนอกจากกำลังใจที่บรรดาคนดังได้ส่งไปยังผู้ประสบภัยผ่านสื่อออนไลน์แล้ว วงการบันเทิงแดนกิมจิก็ได้สังเบรคงานฉลองรื่นเริงต่างๆไม่ว่าจะเป็นคอนเสิตร์ แฟนมีตติ้ง รวมถึงอีเว้นท์ต่างๆเพื่อให้พื้นที่ข่าวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยหวังว่า ครอบครัว ญาติและเพื่อนๆของผู้ประสบภัยจะได้ติดตามอย่างใกล้ชิดเพื่อให้คลายความกังวลใจนั่นเอง
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X