ข่าวอุ้มบุญ ตำรวจสอบแม่อุ้มบุญครบแล้ว รอพ่อญี่ปุ่น
2014-08-26 06:55:39
Advertisement
คลิก!!!

 

     ข่าวอุ้มบุญ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เผยขณะนี้สอบปากคำแม่อุ้มบุญครบ 11 คนแล้ว เหลือเพียงคำให้การของ นายชิเกตะ เท่านั้น

          วันที่ 25 สิงหาคม 2557 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ลาดพร้าว กล่าวถึงความคืบหน้าคดีอุ้มบุญเด็กทารก 9 คน ที่เป็นลูกของ นายชิเกตะ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ทำการสอบปากคำพยาน ที่เป็นแม่เด็กอุ้มบุญ ทั้ง 11 คน ไว้ครบแล้ว รวมถึงพยานปากอื่น ๆ ด้วย ซึ่งในส่วนของสำนวนคดีนั้นใกล้แล้วเสร็จ รอเพียงคำให้การของ นายชิเกตะ พ่อชาวญี่ปุ่น ที่จะต้องเข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ว่ากรณีที่ทำเด็กอุ้มบุญทั้ง 9 คนนั้น มีวัตถุประสงค์ใด หากพบว่าเป็นการนำไปเพื่อการค้ามนุษย์ก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา และหากพบว่าเป็นการกระทำภายนอกราชอาณาจักรก็จะประสานพนักงานอัยการ เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนที่ต่างประเทศด้วย

          โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานกับทนายความของ นายชิเกตะ ขอให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม นี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่ชัดเจนว่าจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันเวลาใด ทั้งนี้จะมีการออกหมายเรียก นายชิเกตะ ครั้งที่ 2 ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ สน.ลุมพินี นั้น ได้มีการประสานข้อมูลกันโดยตลอด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X